Super robot wars OG Saga : Endless Frontier

Cửa hàng game Nintendo nShop

ptanhkhoa

V.I.P Member
Ngày 29/5 vừa qua, hãng BanPresto cùng với Monolith Soft ( studio đứng sau series Xenosaga ) đã cho ra lò game Super robot wars OG Saga : Endless Frontier

Rom information:
Rom ID: 2326
Ngôn ngữ : Japanese
Thể loại: Action, Adventure, Fighting
Developer: Banpresto, Monolith Soft
Publisher : Namco Bandai Games
Rom size : 69.8 Mb

Screenshot trong game:



Link download
Megaupload

1.Nhận xét về gameplay:
+Ở phiên bản này, gameplay sẽ không giống như các phiên bản đàn anh đàn chị trước( chỉ đơn thuần là dàn trận theo lượt ). Đó là sự kết hợp giữa action-RPG và strategy-RPG, hệ thống này đã được sử dụng trong game NamcoXCapcom ( cũng được phát triển bởi Monolith soft).
+Như các thể loại RPG khác, bạn sẽ khám phá các dungeon, mua bán vũ khí ở các shop và tất nhiên sẽ có các random battle trên đường đi.
+ Trong battle system, dùng các nút bấm ra lệnh tấn công ( theo thời gian thực chứ không phải theo lượt như các RPG khác) , đồng thời có thể kết hợp các chuỗi tấn công với nhau để tạo ra các đòn thế mới, ngoài ra còn có sự hỗ trợ của các nhân vật đứng bên cạnh. Mỗi khi lên lv sẽ xuất hiện các chiêu thức mới cho mỗi nhân vật và chúng ta có thể tùy biến chuỗi tấn công theo ý thích.
+Các hiệu ứng âm thanh và các nhân vật được lồng tiếng khá tốt, đồ họa 2D tuy không sắc nét nhưng animation và chuyển cảnh rất mượt.
2.Nhân vật:
Trong game có 12 nhân vật là playable ( 7 humanoid và 5 mech)
+ Gổm có 4 nhân vật trong series original :
Haken Browning
Nhân vật nam chính, 23 tuổi, là một tay săn tiền thưởng vô chính phủ, rất là cool và handsome trong trang phục cowboy ^_^. Anh ta còn là thuyền trưởng tàu Zeit Krokodil ( Time Crocodile trong tiếng Đức ). Về sau anh ta được biết đến là một phần của tổ chức Shadow-mirror và là protype unit W-00

Kaguya Nanbu
18 tuổi, có nguồn gốc hoàng gia đến từ lục địa nổi Kagura Amahara, đang trên đường tìm unknow origins. Thanh kiếm cô mang bên mình là Goushiki Zankantō.

Aschen Brödel
Là một android hỗ trợ cho Haken, đôi lúc chuyển đổi tính cách, lúc thì trầm tính, lúc thì lại vui vẻ. Cô ta đã sát cánh cùng Haken trong suốt 23 năm ( từ lúc anh ta sinh ra) với hình dáng 20 tuổi. Các chiêu thức chính của chủ yếu là đánh cận chiến nhưng cũng có lúc tối ưu hóa các vũ khí gắn trong người cô ta.

Suzuka-Hime (Princess Suzuka)
Khoảng 14-15 tuổi, là công chúa của một bộ tộc trong vương quốc Kagura Amahara, được biết đến bởi phép triệu hồi của họ. Trong suốt trận chiến cô ta có khả năng gọi sự trợ giúp của Jyaki-GUN-Oh, một trong các con mech trong game

+ 3 nhân vật từ các game khác của Monolith:
* namcoXCapcom :
Reiji Arisu
Là nam nhân vật chính trong NamcoXCapcom, Reiji là cảnh sát thời gian cùng với partner của anh, Xiaomu phục vụ cho tổ chức Shinra. Có thói quen xấu là hút thuốc

Xiaomu
Bạn đồng hành của Reiji, là một con cáo thành tinh (fox demon) , trợ giúp Reiji trong nhiệm suốt thời gian Reiji thi hành công vụ

*Xenosaga:
KOS-MOS
là nhân vật chủ đạo trong loạt series Xenosaga. kiểu dáng cô ta được thiết kế trong game dựa vào chính version 4 của cô trong game Xenosaga Episode III: Also sprach Zarathustra.

+ 5 con mech :
Gespenst
Alt Eisen Nacht ( Old Iron Night)
Weiss Ritter Abend ( White Knight Evening )
Jyaki-GUN-Oh ( Devil Gun King )

Arkgain
Các con mech trong game rất nhỏ so với các series super robot trước, chỉ bằng kích cỡ con người
Nhận xét chung:
Nếu bạn là fan của SRW nhưng lại muốn khám phá nét mới trong RPG gameplay cũng như bạn là fan ruột của các game phát hành bởi Monolith ( Xenosaga, NamcoXCapcom, ... ) thì Super robot wars OG Saga : Endless Frontier là một game đáng để chơi.
Game đã được Famitsu đánh giá : 30/40 ( 8/7/8/7)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top