News Toàn Cảnh Triễn Lãm The Next Generation World Hobby - Ngày Hội Của Các Ông Lớn Trong Làng Game Nhật

Cửa hàng game Nintendo nShop

Gấu Ú

Doraemon Master
Toàn Cảnh Triễn Lãm The Next Generation World Hobby 2013 - Ngày Hội Của Các Ông Lớn Trong Làng Game Nhật Bản!!!

Vào cuối tháng 1/2013 vừa qua, ngày hội "The Next Generation World Hobby" thưởng niên dành cho các fan hâm mộ ngành giải trí trò chơi điện tử và nền công nghệ hoạt họa của Nhật Bản đã được một dịp hội tụ rất hoành tráng. Bên cạnh các ông lớn như Nintendo, Bandai Namco Games,Level 5,Konami,..thì sự xuất hiện của các công ty điện tử mới nổi cũng mang đến cho khách tham quan không it bất ngờ.

Official Website: http://www.whobby.com/

Ai cần sử dụng bản dịch vui lòng ghi nguồn là Gấu Ú @ Doraemon Fan Club NintendoVN

Toàn Cảnh Triễn Lãm The Next Generation World Hobby 2013

Nguồn: Famitsu.com


Giới thiệu

Khách tham quan phần lớn là trẻ em và các thanh thiếu niên. Được tổ chức tour qua 4 thành phố lớn của Nhật Bản là Nagoya, Osaka, Fukuoka và Tokyo từ 20/1/2013 đến 10/2/2013. Hội chợ đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của người xem từ khắp nơi trong thành phố. Với nhiều gian hàng khác nhau, khách tham quan có thể xem, chơi và tận hưởng những món đồ công nghệ mới cóng của các thương hiệu game nổi tiếng Nhật Bản.


Gian Hàng Nintendo



Có thể thấy ngay rằng ông trùm Nintendo là hình ảnh đại diện cho cả hội chợ. Sản phầm mới Will U của Nintendo được quảng bá rộng rãi trong dịp này, khách hàng có thể chơi thử và thưởng thức những section mới nhất của hãng bao gồm "Nintendo Land" và "New Super Mario Bros. U".



Trong hình là cảnh khách hàng chơi thử game "Luigi's Ghost Mansion" trong số 12 mini games của Nintendo Land trên main stage.

Gian Hàng Pokemon



Trên main stage của gian hàng Pokemon, dòng game "Pokemon X • Y" dành cho Nintendo 3DS được design một cách rất ấn tượng.



Chưa kể khách hàng còn có thể mua cho mình những món quà lưu niệm rất đáng yêu bằng cách tham gia chương trình đố vui có thưởng về movie mới nhất "Pokemon Best Wishes Movie: Extreme Speed Genesect".


Gian hàng Namco Bandai Games



Được biết đến với những siêu phẩm game hành động nổi tiếng, Bandai Namco Games tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm có chất lượng hơn trong năm nay. Trong hình là một game đang rất được ưa chuộng của hãng "Taiko no Tatsujin (Super Deluxe Edition)" dành cho Wii.


Các tựa game sắp ra mắt trong năm 2013 cũng có mặt như "Tank! Tank! Tank!" và các game dành riêng cho game thủ nữ "Aikatsu! Cinderella Lesson","Tamagotchi Daily Ouchi" hay "Tomo Bear" chơi trên Nintendo 3DS.

Gian hàng Level 5



Với những sản phẩm mới như 2 game "Inazuma Eleven GO 2: Chrono Stone" chơi trên Nintendo 3DS và ""Inazuma Eleven GO Strikers 2013" chơi trên Wii, 2 game này đều dựa trên seri anime "Inazuma Eleven". "Fantasy Life", một thành công lớn của hãng cũng được dành riêng một góc trưng bày.

Các gian hàng khác


Gian hàng Konami được trang trí với màu đỏ chủ đạo của game đấu bài "Orekabatoru Retsuden Monster". Khu vực bán đồ lưu niệm, quầy quảng bá cho các anime danh tiếng bao gồm Doraemon, Conan, Bakugan... cũng thu hút rất nhiều khách tham quan.




Các figure và ballon được trang trí khắp hội chợ được chụp ảnh rất nhiều. Đặc biệt hơn nữa là khách hàng tham gia chương trình gây quỹ từ thiện của hội chợ rất đông đảo và tích cực.

Note:

Các bạn vào ĐÂY xem thêm hình nhé!​
 

shinshin

Nấm nhỏ
Sao phải bôi xóa mặt đi nhỉ? Gamer mà cứ như lũ tội phạm =))
Đó giờ chỉ biết Tokyo Game Show, ko biết là có hội chợ này nữa.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top