Rhythm Tengoku Gold - Không cần biết tiếng Nhật đâu ^^

Cửa hàng game Nintendo nShop

ptanhkhoa

V.I.P Member


Rom information:
Rom ID: 2517
Thể loại : Music Rhythm, Mini game
Tên Rom: Rhythm Tengoku Gold
Ngôn ngữ: Japan
Rom Size : 1024 Mbit
Phát triển : TNX
Phát hành : Nintendo
Filesize : 100 Mb ( game âm nhạc, nên dung lượng khá lớn ^^ )

Link download:
Megaupload

Screenshot







Trailer
http://uk.youtube.com/watch?v=0d9CSp1jfhE

Nội dung:
_ Bạn đã từng chơi Rhythm Tengoku trên bản GBA chứ ? Nếu như bạn đã chơi qua, bạn sẽ biết được tại sao phiên bản NDS : Rhythm Tengoku Gold lại được bình chọn là game âm nhạc hay nhất của E3 năm nay.

_ Game được phát triển bởi TNX Team, nổi tiếng với dòng game WarioWare, nên tất nhiên bạn sẽ cảm thấy nét giống nhau trong đồ hoạ, hiệu ứng âm thanh, cũng như cách chơi “ không giống ai” của nó

Mỗi mini game yêu cầu người chơi phải thực hiện những động tác để tạo ra giai điệu (beat) hòa nhịp vơí nhạc trong game. Chẳng hạn như ở mini game mà beat được tạo mỗi khi bạn đánh quả bong chày. Nếu người chơi không canh đúng thời điểm, họ sẽ nhận “half hit” hay “ miss”. Nó sẽ tính vào điểm coi như bạn có đạt yêu cầu của dòng đó hay không. Những mini game như thế thường yêu cầu người chơi dựa trên những điệu nhạc mà thực hiện động tác chính xác, không chỉ nhìn vào hình ảnh.
 
Trò 3 em bé đó hả, giữ stylus trên screen chừng nào em bé thứ 2 hát xong, mình hát theo (nhất stylus lên), nhớ ngắt nhịp đúng nha . Chừng nào có khẩu hiệu thì phẩy stylus lên cho nó hét.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top