Nobunaga no Yabou 2

Cửa hàng game Nintendo nShop

ptanhkhoa

V.I.P Member


Rom information:
Rom ID: 2535
Thể loại : Strategy
Tên Rom: Nobunaga no Yabou 2 DS
Ngôn ngữ: Japan
Rom Size : 512 Mbit
Phát triển : Koei
Phát hành : Koei

Link download:
Megaupload

Cốt truyện:

Cũng như phiên bản một, Nobunaga Ambition 2 lấy bối cảnh vào thời kỳ chiến quốc của Nhật bản ( Sengoku ) Thời kỳ Sengoku là thời kỳ của các chuyển biến xã hội, mưu mô chính trị, và gần như những cuộc xung đột quân sự liên tục ở Nhật Bản, bắt đầu từ giữa thế kỷ 15 đến giữa thế kỷ 16.
_ Mặc dù Mạc phủ Ashikaga vẫn giữ cấu trúc của Mạc phủ Kamakura và xây dựng một chính quyền của các chiến binh dựa trên các quyền kinh tế xã hội và bổn phận tương tự như nhà Hōjō với bộ luật Jōei năm 1232, họ không thể dành được lòng trung thành của rất nhiều daimyo, đặc biệt là ở những lãnh địa xa Kyoto. Khi thương mại với Trung Quốc tăng lên, kinh tế phát triển, và việc sử dụng tiền trở nên phổ biến và các thành phố thương mại xuất hiện. Điều này, cùng với sự phát triển của nông nghiệp và thương nghiệp quy mô nhỏ, dẫn đến tham vọng về quyền tự trị địa phương lớn hơn ở khắp các giai tầng xã hội. Vào đầu thế kỷ 15, tai họa vì thảm họa thiên nhiên như động đất và nạn đói thường lãm nảy sinh những cuộc nổi dậy của nông dân, những người đã bị vắt kiệt sức vì các khoản nợ và thuế khóa. Thời đại Sengoku bao gồm nhiều các thời đại nhỏ của tách biệt và xáp nhập.
_ Cuộc chiến Ōnin (1467–1477), cuộc chiến bắt nguồn từ sự nghèo khổ và chính thức nổ ra vì tranh cãi vì việc kế thừa ngôi shogun, thường được coi là sự bắt đầu của Sengoku-jidai. Quân đội phía Đông do gia Hosokawa và các đồng minh đụng độ với quân đội phía Tây của gia tộc Yamana, và giao chiến ở trong và xung quanh Kyoto suốt 11 năm, sau đó lan ra các tỉnh xa.

Gameplay
_ Trong game, như đã thấy rõ trong bản thân tựa đề của game : Nobunaga 's Ambition, mục đích của bạn là đạt được thành tựu lớn nhất của tướng quân Oda Nobunaga như trong lịch sử : chinh phục và thống nhất nhật bản. Tất nhiên bạn cũng có thể chọn các vị tướng khác chứ không nhất thiết là đúng theo dòng lịch sử.
_ Trong mỗi nước đi, bạn phải tính toán nguồn tài nguyên thật kỹ để xây dựng và nuôi dưỡng quân đội. Cung cấp một nền kinh tế vĩnh mạnh để hỗ trợ cho lực lượng quân đội, mở rộng các vùng đất mới. Đồng thời bạn phải biết hỗ trợ, giúp đỡ người nông dân để họ trung thành với mình. Trên bản đồ, mỗi lượt sẽ tính theo mùa, trong khi trong trận chiến thì mỗi lượt sẽ tính theo ngày. Không nhất thiết là bạn phải đánh bại hết quân địch mới thắng, bạn còn có rất nhiều cách khác như yêu cầu quân địch đầu hàng, giết quân chỉ huy đối phương hay kéo dài, vây hãm trận đấu cho đến khi quân địch kạn kiệt nguồn nhiên liệu.
_ Game có 2 chế độ : normal và hard. Không những hỗ trợ wireless DS-to-DS mà còn có Wifi-connection battles cho 4 người chơi. Điều mà các game dàn trận trước như advace war : day of ruin chưa có.
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Mặc dù Mạc phủ Ashikaga vẫn giữ cấu trúc của Mạc phủ Kamakura và xây dựng một chính quyền của các chiến binh dựa trên các quyền kinh tế xã hội và bổn phận tương tự như nhà Hōjō với bộ luật Jōei năm 1232, họ không thể dành được lòng trung thành của rất nhiều daimyo, đặc biệt là ở những lãnh địa xa Kyoto. Khi thương mại với Trung Quốc tăng lên, kinh tế phát triển, và việc sử dụng tiền trở nên phổ biến và các thành phố thương mại xuất hiện. Điều này, cùng với sự phát triển của nông nghiệp và thương nghiệp quy mô nhỏ, dẫn đến tham vọng về quyền tự trị địa phương lớn hơn ở khắp các giai tầng xã hội. Vào đầu thế kỷ 15, tai họa vì thảm họa thiên nhiên như động đất và nạn đói thường lãm nảy sinh những cuộc nổi dậy của nông dân, những người đã bị vắt kiệt sức vì các khoản nợ và thuế khóa. Thời đại Sengoku bao gồm nhiều các thời đại nhỏ của tách biệt và xáp nhập.
_ Cuộc chiến Ōnin (1467–1477), cuộc chiến bắt nguồn từ sự nghèo khổ và chính thức nổ ra vì tranh cãi vì việc kế thừa ngôi shogun, thường được coi là sự bắt đầu của Sengoku-jidai. Quân đội phía Đông do gia Hosokawa và các đồng minh đụng độ với quân đội phía Tây của gia tộc Yamana, và giao chiến ở trong và xung quanh Kyoto suốt 11 năm, sau đó lan ra các tỉnh xa.
Cái này để làm gì thế :))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top