[News] Lễ Ra Mắt Doraemon's Movie 2013 Tại TOHO Cinema (Lá Thư Từ Kaito DX & Tin Nhắn Của Doraemon)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Gấu Ú

Doraemon Master
Ai cần sử dụng bản dịch vui lòng ghi nguồn là Gấu Ú @ Doraemon FC NintendoVN

Lễ Ra Mắt Doraemon's Movie 2013 Tại TOHO Cinema


Để mừng ngày đầu tiên bộ phim ra rạp, ekip làm phim đã tổ chức một buổi gặp gỡ với khán giả hâm mộ tại rạp chiếu phim TOHO, Tokyo vào ngày 9/3/2013 vừa qua.

Với sự tham gia của đông đảo các diễn viên lông tiếng quen thuộc, đạo diễn Teramoto Sachiyo và anh em Fuku Suzuki.

Suneo - Seki Tomuzaku



Mọi người à, thật là khó khăn khi ra sân khấu mà bị mọi ngừoi chiếu tướng kỹ thế này, tôi đẹp trai quá mức cho phép thì phải (mọi ngừơi cười lớn)

Tôi thì không giàu có như Suneo-kun, cho nên món bảo bối tôi thích là "Nhà Bằng Giấy", nếu mà tôi có nó, tôi sẽ mở rộng căn phòng chật chội của mình ra hết cỡ ấy chứ!

Jaian - Kimura Subaru



Hey! Đây là Jaian, chào các khán giả năng động của tôi, cảm ơn mọi người đã chờ đợi suốt thời gian qua, ngày hôm nay mọi người sẽ được đón nhận những giây phút tuyệt vời.

Món bảo bối tôi thích cũng là một món rất quen thuộc với Jaian, là "Giếng Nước Tiều Phu", có nó tôi sẽ đổi cũ lấy mới tất cả những món đồ cũ trong phòng của mình. Thật tuyệt.

Shizuka - Kakazu Yumi



Xin chào! Popon chan, ne~ Gặp lại các bạn tôi rất vui!

Nói đến món bảo bối tôi thích chắc là cũng giống với Shizuka, "Dây Thừng Tạo Suối Nước Nóng" là một món bảo bối tuyệt vời. Tôi yêu suối nước nóng và cả mùa xuân nữa, cảm giác sẽ thế nào khi được tắm suối nước nóng ở bất cứ nơi nào mình thich chứ!

Nobita - Ohara Megumi



Nobita đây! Lần đầu tiên các bạn thấy tớ làm thám tử phải không nào ?

Ngày hôm nay tôi muốn nói là tôi rất vinh dự khi được gặp mọi ngừoi ở đây. Cảm ơn. Các bạn có biết món bảo bối ưa thích của Nobita là gì không ? Rất nhiều đấy, và tôi cũng vậy nữa, tôi thích tất cả các món bảo bối của Doraemon.

Dorami - Chiaki



Mọi người! Đây là Dorami!

Lần này, chúng tôi có cơ hội được hát chung một ca khúc trong phim. Món bảo bối tôi thích là "Tủ Điện Thoại Nếu Như", đây chăc là món bảo bối mạnh nhất của Doraemon. Nếu như có nó, tôi sẽ biến mỗi ngày trở thành một cuộc thử nghiệm kỳ lạ theo cách tôi tưởng tượng. Thât tuyệt vời phải không ?

Doraemon - Mizuta Wasabi



Chào mọi người, bộ phim này có rất nhiều bảo bối, và thứ quan trọng nhất chắc chắn là....chiếc chuông của tớ! Cảm ơn, cảm ơn!

Tôi thích nhất là "Cửa Thần Kỳ", với một người thích đi đây đi đó như tôi thì món bảo bối này quả là tuyệt vời. Tôi luôn nghĩ rằng cửa thần kỳ đã đưa tôi đến với các bạn. Nếu bạn muốn đi bất cứ đâu, hãy nghĩ về cửa thần kỳ nhé!

Nam diễn viên Ken Matsudaira



Chào mọi người, tôi hy vọng trận đấu giữa tôi và Kaito DX đã làm bạn hài lòng. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bộ phim, món bảo bối tôi luôn nghĩ đến là "Cỗ Máy Thời Gian", nếu có nó tôi sẽ đi đến tương lai và xem mọi ngừoi đã trưởng thành như thế nào.

Anh em nhà Fuku



Anh: con muốn có một bộ trang phục phi hành gia, con có thể bay vào vũ trụ. Thật vui vì mọi người đã ủng hộ 2 anh em con, trong tương lai con sẽ luôn ủng hộ cho Doraemon nhiều hơn nữa.



Em: con muốn "Chong Chóng Tre", cón sẽ bay vào công viên khủng long chơi!

Đạo diễn Teramoto Sachiyo



Thật là vinh dự khi bộ phim được ủng hộ nhiều thế này, đây là một bộ phim rất vui vẻ mà tôi muốn gửi đến tất cả mọi người. Nếu bộ phim làm bạn vui vẻ khi rời khỏi rạp thì tôi đã thành công rồi. Món bảo bối ưa thích của tôi là "Robot Nhân Bản", có 2 "tôi" thì tốc độ làm phim sẽ nhanh gấp 2 lần đấy (khán giả cười lớn)


Lá thư thách thức từ Kaito DX:

Để movie Doraemon năm nay trở thành BOM TẤN, món bảo bối nào sẽ có tác dụng ?

Ken Matsudaira: Thách thức đấy, để ta hỏi Fuku-kun xem thế nào ?

Fuku-kun: Đó hẳn là "Mèo Mời Gọi" rồi!

MC: Phải rồi, đó chính là "Mèo Mời Gọi", chú mèo này sẽ mời khán giả đến rạp đông thật là đông (và thực sự điều đó đã xảy ra :bee:)

■ Một tin nhắn từ Doraemon!

Doraemon: Tớ muốn nói lời cảm ơn đến tất cả các bạn đã đến và theo dõi bộ phim này, trong tương lai, tớ sẽ luôn dõi theo các bạn. Xin gửi lời cảm ơn đến bố Fujiko F Fujio vì tất cả. Chúc các bạn có một buổi xem phim thật thú vị!

[YOUTUBE]WG-ZZak0RPo[/YOUTUBE]​

Nguồn: TOHOCINEMA
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top