Summon Night 2

Cửa hàng game Nintendo nShop

ptanhkhoa

V.I.P Member


Rom information:
Rom ID: 2542
Thể loại : Turnbased Strategy
Tên Rom: Summon Night 2
Ngôn ngữ: Japan
Rom Size : 1024M
Phát triển : Flight-Plan
Phát hành : Bandai Namco Games
Hỗ trợ Wifi : Không

Link download:
MediaFire

Screenshot



Trailer:
http://www.mefeedia.com/entry/summon-night-2-ds-jap-trailer/10838481/

Cốt truyện:
Linbaum đã từng là một vùng đất thiên đàng, được nuôi dưỡng bởi một nguồn năng lượng dồi dào cung cấp cho sự sống cho thế giới đó. Tuy nhiên, chính vì nguồn năng lượng màu mỡ đó đã cuốn hút biết bao nhiêu kẻ xâm lăng. Để chiến đấu chống giặc ngoại xâm, cư dân của vùng đất Linbaum được sinh ra với một trong hai loại sức mạnh sau : summoning hay repatriation. Bằng cách tận dụng được sức mạnh đó, họ đã đẩy lùi bọn xâm lược
Bất hạnh thay, sức mạnh mang đến lòng tham. Sau cuộc chiến với quân xâm lược, mọi nguời lại sử dụng sức mạnh để tranh giành quyền lực với người khác, rốt cục vùng đát Linbaum yên bình đã sụp đổ. Thay vào đó là cuộc phân tranh giữa nhiều thế lực khác nhau ….
Sau hàng thế kỷ, sự hỗn loạn cũng tiến đến một cao trào mới dẫn đến sự xung đột của nhiều sắc tộc. Khi mọi chuyện d ường như đã kết thúc, họ nhận ra trong số họ có một summoner. Lo sợ sự việc tương tự sẽ diễn ra như trong quá khứ, những người lãnh đạo đã quyết định cử người summoner đó lên đường làm nhiệm vụ rất nguy hiểm ( với một mục đích duy nhất là trừ khử summoner đó ).
Tuy nhiên, bạn trẻ summoner ( nam hay nữ là do bạn tùy chọn lúc đầu ) đã bắt đầu một chuyến phiêu lưu mới …

Gameplay
_ Thực chất đây là phiên bản được Remake của Summon Night 2 trên hệ máy PS
_ Game thuộc thể loại chiến thuật theo lượt, trong chuyến đi bạn sẽ phải nói chuyện với nhiều người để lấy thêm thông tin, vào làng mua vũ khí và dụng cụ để nâng cấp cho các nhân vật.
_ Đặc biệt sau mỗi trận đấu, bạn sẽ được trò chuyện với các nhân vật trong nhóm để tăng thêm mức thiện cảm đối với họ. Điều đó sẽ dẫn đến những kết cục khác nhau trong game
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
Bản này với bản Twin age thuộc 2 dòng khác nhau mặc dù đều là game Summon Night.
Bản Twinage thì theo thể loại Action RPG trong khi đó thì dòng game này được remake từ phiên bản trên PS theo thể loại chiến thuật theo lượt.
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
_ Đối với nhứng người có niềm đam mê với thể loại này thì ngôn ngữ không phải là niềm cản trở lớn. ( Mặc dù bỏ qua phần story :P ) hơn nữa một số chỉ số trong game cũng có đề chú thích tiếng Anh bên cạnh.
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
Rất tiếc phải nói cho các bạn biết, dòng game này cũng như phiên bản Summon Night (J) trước trên máy DS, chỉ phát hành ở Nhật và .... không có dự tính phát hành bản tiếng Anh. Trước giờ chỉ có bản Twin age là có bản tiếng Anh thôi :|
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top