Bangai-O Spirit

Cửa hàng game Nintendo nShop

ptanhkhoa

V.I.P Member

Rom information:
Rom ID: 2573
Thể loại : Shooter
Tên Rom: Bangai-O Spirit
Ngôn ngữ: English
Rom Size : 64Mbit
Phát triển :Treasure
Phát hành : D3 Publisher
Filesize : 3Mb

Link download:
Megaupload - MediaFire

Screenshot

Nội dung:
_ Tuy chỉ nhỏ gọn trong 3Mb, ( giải nén ra là 8Mb ), nhưng đây là một trong những game shooter khá hay trên NDS. Vào game bạn sẽ điều khiển con robot của mình bay ngang dọc màn hình và tiêu diệt đối phương với những loại vũ khí khác nhau, ( ngoài súng ra còn có thanh kiếm saber ).
_ Có thể nói đây là một dạng game bắn súng kết hợp với puzzle. Nhìn vào màn hình trên bạn có thể thấy hàng ngàn viên đạn bay khắp màn hình như pháo hoa phải không ? Trong suốt quá trình chơi bạn sẽ gặp rất nhiều tình huống như vậy, không những đòi hỏi kĩ năng khéo léo "né đạn" mà bạn còn phải biết cách kết hợp nhiều loại vũ khí quá nhau.
_ Ban đầu bạn sẽ làm quen với gameplay qua phần tutorial với các nhân vật được vẽ theo phong cách anime rất dễ thương và vui nhộn. Sau khi bạn hiểu được "sơ sơ" về gameplay qua mấy màn bắn phá "gạch" ban đầu, bạn sẽ được chọn hơn 150 màn chơi ( thiết nghĩ nhà sản xuất nên để unlock từ từ thì hay hơn, mở hết thì mất đi nhiều cái hay của nó ). Ở mỗi màn, người chơi sẽ được chọn 2 loại vũ khí thông thường và 2 loại vũ khí EX ( chỉ hoạt động khi đầy thanh năng lượng ). Nên nhớ một số dòng được hoàn thành cũng nhờ vào cách chọn vũ khí đúng.
_ Để tăng tính thú vị cho game, nhà sản xuất đưa vào "level editor" cho phép gamer thiết kế màn chơi theo ý của mình. Độc đáo hơn, các file được thiết kế sẽ được nén dưới dạng âm thanh trong phần "Sound Load", người chơi có thể up nó lên mạng internet hay có thể thu âm lại qua microphone của ds rồi chuyển đi cho bạn bè chơi. Thêm vào đó game còn hỗ trợ cho phép 4 người chơi trên wireless.
 

espeon

V.I.P Member
Hôm trước lên ign nhìn cái Screenshot kia ko biết có nên down ko.
Lại kiểu shooting tưng bừng hoa lá như geometry wars à? :|
 

espeon

V.I.P Member
Đã chơi thử.
Game hay game hay \:D/
Hệ thống kết hợp đạn với nhau rất thú vị 8->
Bắn rất sướng tay, chưởng bắn ra 100 quả đạn bounce nảy khắp màn hình @-)

Khá là khó vì vẫn chưa qua được stage 17 của phần tutorial :))=))
 
CHơi đc chừng 15-18 màn j đó là oải rồi. Có mấy màn khó không chịu đc, bắn ko đc mà chém cũng ko xong, nhất là cái màn the earth
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top