Sim City Creator

Cửa hàng game Nintendo nShop

fRenzy

Nấm nhỏ


Rom information:
Rom ID: 2698
Thể loại : Simulation
Tên Rom: Sim City Creator
Ngôn ngữ: English
Rom Size : 512Mbit
Phát triển : Maxis
Phát hành : Electronic Arts
Filesize : 64MB

Link download:
Romulation

Screenshot



Nội dung
Xây dựng thành phố từ thời kỳ sơ khai đến thời hiện đại với SimCity Creator trên Nintendo DS. Phát triển thành phố qua các thời kỳ, bắt đầu từ lúc sơ khai, thời trung cổ, thời hiện đại và tới một tương lai nào đó. Bốn chế độ chơi được mở sẵn bao gồm, Challenge, Free Play, Chance Encounter và Gallery, cho bạn chỉnh để làm game thêm độ thách thức và sáng tạo như bạn muốn. Hãy ghi vào sử sách trên con đường thăng tiến thành phố của bạn và đánh dấu cho một thời kỳ đổi mới kế tiếp. Chọn con đường xuyên suốt lịch sử và xây dựng một thành phố cho kỷ nguyên mới.
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
_ Down về chưa tới 8Mb về bung ra lên tới 64Mb =.='. Nhưng phải nói game khá hay, đặc biệt là cho xây dựng từ thời trung cổ tới hiện đại.
_ Mấy game xây dựng thì chủ yếu là gameplay hay, sau đó mới đến đồ họa, mấy bản Simcity 2000, 3000 trên pc vẫn hấp dẫn người chơi đấy thôi ^^.
_ Game thuộc thể loại xây dựng hay nhất trên DS đã từng chơi qua là Anno 1071- Dawn of the Discovery. Tương tác rât tuyệt, nếu để ở chế độ zoom thì ảnh cũng khá mịn và gameplay thì khỏi chê. ( Không phức tạp bằng Cesear 3 hay Zeus nhưng cũng rất cuốn hút ^^ ).
Anno 1701 Nhà lãnh đạo tài năng
 

fly_us

Nấm bình thường
đang chơi cái America, tới đó thành phố phình bự ra bắt đầu khó rồi. Mấy thời kỳ đầu thì dễ, kiều gì cũng thắng.

Cái Anno 1701 khá hay, vừa xây dựng kinh tế, vừa xây dựng quân đội với điều binh nữa. Mấy màn sau quân nó kéo tới đánh liên tục, lo thủ ko đã đủ mệt.
 
Hai game đều hay cả, nhưng về khả năng điều khiển và sử dụng touch pad của Anno thì hay hơn, chơi cảm thấy thuận tiện, còn chơi simcity với touch pad nds thì khó chơi quá (cái này do so sánh cả 2 game khi chơi trên pc và nds).
 
sao chơi game simcity creator ko save đc nhỉ. Thoát game vào lại file save toàn bị corrupt rồi del mất. Dùng N5 và r4 thấy bị. Ai biết nguyên nhân chỉ giúp nhé
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top