Bleach: Dark Souls

Cửa hàng game Nintendo nShop

fRenzy

Nấm nhỏ


Rom information:
Rom ID: 2761
Thể loại : Modern Action Adventure
Tên Rom: Bleach: Dark Souls
Ngôn ngữ: English
Rom Size : 1024Mbit
Phát triển : Treasure
Phát hành : SEGA
Filesize : 128MB

Link download:
MediaFire - MediaFire(Undub)

Screenshot



Nội dung
Phiên bản nâng cấp từ Bleach: The Blade of Fate, cải tiến nhiều phần bao gồm chế độ chơi mạng bằng cách mở rộng cá nhân hóa, thêm chiêu thức đặc biệt Bankai, 30 Spirit Cards, Crystal tăng cường sức mạnh, 7 chế độ chơi mới và hơn 40 nhân vật có thể điều khiển được bao gồm Rukia, Kon và người anh hùng Ichigo.

Trailer:

[YOUTUBE]SMM0U-X-gVg[/YOUTUBE]

[YOUTUBE]mWxWf1dKbzw[/YOUTUBE]
 

fRenzy

Nấm nhỏ
R4DS original và CycloDS save bình thường không vấn đề gì (SuperCard One hình như cũng bình thường). Còn lại đều bị vấn đề save corrupted (Vấn đề này đã bị với bản tiếng Nhật và đã được fix trước đó). R4DS và CycloDS nó fix từ core nên ko bị nữa, còn các loại flashcart khác chắc chỉ sửa trên game nên vẫn bị.
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
híc. Sao không anh em nào cứu chữa hết vậy nè? Mình xài supercard mini sd. Save không được, mua flashcard mới thì eo hẹp kinh tế. không lẽ phải bỏ qua một game hay thế này sao?
 

hieu

Nấm nhỏ
Tớ có băng gốc của game này nè :D .Tiếng anh đàng hoàng lun :x .Đang bí ở chỗ đánh 3 thằng xanh ,đỏ ,xám . Không bik đánh làm sao hít :((
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Hu hu, có bản tiếng anh mà vẫn phải chơi tiếng nhật sao? Hông chịu đâu, huhu.. Cái CycloDS bi nhiêu vậy các bác? Em thèm chơi phá diện Ichigo quá ah..
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top