Đi cảnh Ninja Town

Cửa hàng game Nintendo nShop

fRenzy

Nấm nhỏ


Rom information:
Rom ID: 2847
Thể loại : Action
Tên Rom: Ninja Town
Ngôn ngữ: English
Rom Size : 256Mbit
Phát triển : Venan Entertainment
Phát hành : SouthPeak Games
Filesize : 32MB

Link download:


pass : nintendovn.com

Screenshot





Nội dung
Một nhóm Ninja vui nhộn gồm nhiều loại khác nhau ở một nơi yên bình được hiểu như Ninjatown. Tuy nhiên, sau sự kiện phun trào gần khu vực núi lửa, Ninjatown bị tấn công bởi đội quân độc ác, dẫn đầu là Mr. Demon mà mục đích như thế nào thì chẳng ai hiểu được, chúng khiêu khích sự tàn phá. Đây là lúc để mỗi Ninja cùng nhau chống lại bằng những kỹ năng và sức mạnh riêng biệt, bao gồm Mighty Wind của Ninja Dropping và Stealth Hugs để chống lại bọn quỷ và bảo vệ Ninjatown. Game sử dụng góc nhìn từ trên xuống (Top down), người chơi sử dụng stylus để ra lệnh cho các Ninja tự vệ trên từng khu vực.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Nhưng đây không phải thể loại Action mà là thể loại như Lock's Quest :|
chơi từ lúc down 007 rồi cũng hay nhưng không bằng Lock's Quest....
 

fRenzy

Nấm nhỏ
Nhưng đây không phải thể loại Action mà là thể loại như Lock's Quest :|
chơi từ lúc down 007 rồi cũng hay nhưng không băng Lock's Quest....
Action rõ ràng, và nó khác Lock's Quest hoàn toàn, giống gì nổi mà giống. Nhìn chung game này hay hơn Lock's Quest, ít nhất về khoảng dễ thương :em36:
 
cái game này ai có chơi băng nintendo hồi xưa thì sẽ thấy rất quen thuộc mà ^^, hồi xưa có 1 bản classic của game này trên điện tử băng đời đầu đó ninja bóng bay thế này nè, giờ hình ảnh cải tiến lên nhìn tươi ghê
 
game nhìn dễ thương và cũng hay nữa
p/s:AT ơi acc headstrong bị ban làm bây giờ mình vào romulation toàn thấy ghi chữ acc đã bị ban ko àh giờ phải làm sao
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
Đã beat xong. Chỉ có màn cuối tương đối khó vì có 3 con boss nã đạn vào mình là lính chết hết ( 25 đợt, boss đợt 10, 20 và 25) . Lâu lâu trên ds mới có một trò hay như thế. Tiếc là complete game xong mong chờ sẽ unlock hệ khó hơn nhưng ko có T_T.
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
Đơn giản là đừng để nó lọt qua con nào hay đừng để nó phá mấy cái nhà là cấp A thôi :). Chơi cái này có một điểm khác biệt khá lớn là đợt này chưa hết thì đợt khác đã xuất hiện. Trong warcraft câu giờ thì được, giết hết quân mới có quân khác còn cái này thì phải làm sao giết quân càng nhanh càng tốt để kịp cho đợt sau nữa, nếu để dồn cũng "toi" ^^.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top