[NDS] Lego Batman - Người dơi "đồ chơi"

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.


*Sản xuất:Traverller's Tale
*Phát hành:Warner Bros Entertainment
*Website:legobatmangame.com
*Ngày phát hành:23/9/2008
*Thể loại:Hành động


Nếu bạn đã từng chơi Lego Star wars, ắt hẳn sẽ rất thích thú khi thấy giới Star Wars huyền ảo được tái hiện một cách sống động bẵng những khối hình xếp Lego ngộ nghĩnh!Ngay cả bộ phim Indiana Jones nổi tiếng cũng được Traverller's Tale đưa vào thế giới Lego và được đón nhận nồng nhiệt.Lần này, tới lượt anh chàng người dơi của thành phố Gotham hóa thân vào thế giới vui nhộn của những khối nhựa lắp rấp thông qua trò chơi Lego Batman


Xác ướp Lego

Điểm đầu tiên cần phàn nàn về LB là phần giới thiệu game tương đối sơ sài.Quanh đi quẩn lại vẫn chỉ là một vài ô tranh, giới thiệu sơ về nhiệm vụ và ko có lấy một chút gì gọi là lời dẫn dắt câu truyện, nên hầu như các diễn biến về nội dung là hoàn toàn ko rõ ràng.


Hai người hùng Batman và Robin của thành phố Gotham


Về lối chơi, LB có khá nhiều điểm tương đồng như các game Lego trước đó, nhất là mặt hành động.Người chơi sẽ tự do di chuyển qua lại giữa hai nhân vật Batman và Robin, để tham gia vào các màn đã chọn.Ngoài những kỹ năng cận chiến cơ bản, Batman và Robin còn được trang bị những lưỡi dao dơi sắc bén dành riêng cho những đối thử tầm xa.Đặc biệt, đôi lúc ngươi chơi cần phải kết hợp những kỹ năng đặc biệt của hai nhân vật chính(Batman có thể đu bám lên những vách tường cao còn Robin thì có thể đi trên dây) để vượt qua một số bài toán nho nhỏ.


Trận chiến kịch tính !

Bên cạnh hai nhân vật chính trong mục chơi Story, nếu muốn điều khiển các nhân vật khác trong chế độ Free Play.Các nhân vật sẽ được mở thêm bằng tiền kiếm được trong suốt quá trình phiêu lưu ở phần chơi chính.

Nhà phát triển game cong mang đến LB những bộ trang phục khác nhau với các tính năng độc đáo, nếu muốn thưởng thức, người chơi phải chịu khó cùng các người hùng đi sâu vào cuộc phiêu lưu.
Là một game dành cho hệ máy DS nhưng dường như màn hình cảm ứng độc đáo của máy ít có"đất dụng võ". Tất cả những gì mà màn hình cảm ứng đảm nhiệm chỉ là hiển thị trình đơn quản lý nhân vật, và thao tác một vài câu đố nhỏ mà thôi.

Dù chạy trên nền hệ máy Ds khiên tốn về phần cứng nhưng ko vì thế mà phần đồ họa trong game mất đi tính thẩm mỹ của mình.Các nhân vật như Batman,Robin,Joker đều toát lên vẻ đẹp đặc trưng sẵn có như trong phim và truyện tranh, dù được dựng hình bằng các khối nhựa.
Về âm thanh, trong suốt quá trình chơi, tuy người chơi có thể thường thức những bản nhạc nên hùng tránh nhưng vân ko thể bù lại các thiếu sót trong mảng âm còn lại.

Tương tự như Lego Star Wars hay Indiana Jones, Lego Batman đã phần nào hoàn thành nhiệm vụ của mình.Toàn bộ thế giới Batman đều được tái hiện trong thế giới những khối nhựa lắp ráp đầy thú vị.Nếu bạn muốn có những phút giây giải trí thoải mái, Lego Batman là tựa game rất thích hơp

*Nhận xét chung về game
Ưu
-Phong cách vui nhộn
-Hình ảnh sống động
-Nhiều mảng phụ để khám phá
Khuyết
-Lối chơi đơn giản ko đặc sắc
-Âm thanh trung bình
-Ko có dẫn truyện
Điểm:7.0
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top