Call of Duty: World at War

Cửa hàng game Nintendo nShop

fRenzy

Nấm nhỏ


Rom information:
Rom ID: 2905
Thể loại : Shooter
Tên Rom: Call of Duty: World at War
Ngôn ngữ: English
Rom Size : 512Mbit
Phát triển : n-Space
Phát hành : Activision
Filesize : 64MB

Link download:
MediaFire (Ver USA) - MediaFire (Ver Euro)

Screenshot






Nội dung
Game vẫn giữ Engine của bản Call of Duty 4: Modern Warfare engine, Call of Duty: World at War sẽ mang người chơi đến những trận chiến mà bạn chưa bao giờ biết được ở chiến tranh thế giới lần 2 (WWII), cùng đồng đội chiến đấu và vượt qua những khó khăn để sống sót và chiến thắng. Nội dung game xoay quanh những vùng chiến sự ở Châu Âu và Thái Bình Dương. Call of Duty: World at War cho bạn điều khiển nhiều vũ khí hơn như bắn máy bay, chiến hạm, dùng súng máy, lo cốt và nhiều nhiệm vụ hấp dẫn khác. Bạn cũng có thể chơi Coop cùng bạn bè thông qua mạng local và WFC (World wide)

IGN's review: 8.3 Impressive
 

boyson5012

N-Club <span style="color: rgb(255, 0, 0);">MarioK
Cả 1 loạt game mới trong 1 ngày :clap2[1]: tiếc là bị cô giáo thu mất máy chắc phải vài hôm nữa mới chơi đc :((
Mong nhất cái WFC này đây :clap2[1]:
 

fRenzy

Nấm nhỏ
Vì đã chơi bản trên PC nên cảm thấy bản này dở quá . Khuyến cáo các bác là nên chơi bản trên DS trứoc rồi hãy chơi bản trên PC
Bó tay ông này, tui chơi bản PC rồi, game cũng thường thôi.. qua DS tui thấy game đã làm quá tốt vai trò của mình kèm theo những hành động "Chỉ có ở DS" thấy thú vị hơn hẳn bản PC vốn đã quá nhàm từ các bản trước. Cảm nhận cá nhân bản DS hay hơn PC =))

Bản nào cũng có cái hay riêng, nếu vì chơi trước cái này cái kia rồi bỏ lỡ một cơ hội để hưởng thụ một game hoàn toàn miễn phí thì thật phí cuộc đời =)) lol =))
 
game đỉnh của DS đây, chơi rất sướng và không còn gì để nói cho ai sở hữu chiếc DS khi chơi ở cấp hard rất đau tim ^^. Best editor choice cho game này on ds là được rùi đấy.
 

hieu

Nấm nhỏ
Không hiểu sao bỏ game này vào thẻ nhớ ! Rồi cho vào máy chơi lại bị trắng màn hình nhỉ ! Còn mấy game cũ vẫn không bị gì ! Tui sài DSone (SDHC) .Ai làm ơn giúp tui cái :((
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top