[NDS] Bleach - Dark Soul

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.


*Phát hành: Sega
*Phát triển: Treasure
*Thể loại: Đối kháng
*Ngày phát hành: 7/10/2008 (E)




Với một phiên bản The Blade Of Fate được phát hành năm ngoái khá thành công, anime Bleach nổi tiếng đã có một bước tiến nổi bật, ngang hàng với Dragon Ball Z và Naruto. Vào ngày 7/10 năm nay, Treasure cùng với Sega đã chính thức ra mắt phiên bản Bleach - Dark Soul (BDS).


Gameplay

Game play của BDS không khác là mấy so với phiên bản trước. Hệ thống đòn tuyệt kĩ (Bankai) của mỗi nhân vật và các là bài hỗ trợ trong trận đánh (giúp tăng sức tấn công, tốc độ, phòng thủ và rất nhiều hỗ trợ đặc biệt khác) được bố trí ở màn hình cảm ứng. Chỉ cần 1 chạm tay nhỏ và đơn giản, nhân vật đã sử dụng tuyệt kĩ phức tạp của mình. Tất nhiên, tất cả các Bankai này chỉ có thể kích hoạt sau một thời gian nhất đinh (nếu liên tục dùng thì ko còn hay nữa :D ).Tùy vào mỗi nhân vật và đòn đánh, thời gian sử dụng tuyệt chiêu sẽ tăng giảm khác nhau. Sức mạnh của mỗi Bankai ở mỗi nhân vật cộng với thời gian sử dụng Bankai làm các nhân vật cân bằng với nhau.

Nhắc đến nhân vật, phiên bản này đc tăng lên 17 nhân vật so với bản trước, đưa tổng số lên là 44, một con số không nhỏ đối với một game đối kháng. Như bản trước, sẽ có thêm các mục chơi khác song hành với mục chơi theo cốt truyên như Surival , Time Attack để sưu tầm các âm thanh, màu sắc, lá bài hỗ trợ độc nhất cho nhân vật.

Phần chơi mạng được cải thiện đáng kể, cho phép bạn chiến đấu, thử sức với nhiều gamer trên khắp thế giới. Đây là lúc bạn thể hiện tài năng của mình nhưng nếu mà như bản trước, bạn bấm nút đánh mà 5 phút sau mới thấy thực hiên thì sao nhỉ??? Biết được tâm lý này của người chơi, Treasure đã cải tiến phần chơi mạng, giảm tình trạng lag khi thi đấu.


Đồ họa và âm thanh “dậm chân tại chỗ”

Chất lượng đồ họa và hiệu ứng âm thanh của BDS không được cải tiến nhiều bởi lẽ cả hai yếu tố này đều được game thủ đón nhận và đánh giá khá tốt từ bản game trước. Đồ hoạ của game khá sáng sủa, âm thanh nhanh. Cả hai yếu tố này đều được đầu tư từ phiên bản trước nên đến phiên bản này, Treasure gần như không thay đổi!



Tổng kết

Rõ rang đây là một phiên bản thành công đối với Treasure và Sega.Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua dòng game phỏng theo anime nổi tiếng Bleach, đặc biệt là phiên bản Dark Soul này!
- Tiết tấu nhanh, hấp dẫn
- Phần chơi mạng hỗ trợ mạnh hơn từ phiên bản trước.
- Lượng nhân vật đa dạng nhưng vẫn đảm bảo đc tính cân bằng
- Đáng tiếc là cách chơi hầu như không thay đổi.

Điểm:8.0



[YOUTUBE]bseuPEiKFMs[/YOUTUBE]​
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top