Mushroom Men Rise of the Fungi

Cửa hàng game Nintendo nShop



ROM INFO:
Rom ID : 3135
Tên Rom : Mushroom Men Rise of the Fungi
Ngôn ngữ : English
Phát hành bời: Gamecock
Phát triển bởi: Red Fly Studio
Ngày phát hành: 2/12/2008
Thể Loại : Action
Romsize: 256mbit

NỘI DUNG:
Game sẽ đưa bạn vào 1 thế giới huyền bí của những người nấm tí hon. Con người không tồn tại trong thế giới này, Một cuộc chiến đã diễn ra giữa nhưng sinh vật kỳ lạ đó. Vào vai Bolete,một người nấm dũng cảm.Người chơi có thể thay đổi phe mình muốn theo cũng như các loại vũ khí, công cụ cần thiết)

DOWNLOAD:
Megaupload

Screenshot



Trailer

[youtube]zlaXvC5EJ1k[/youtube]

Gửu conheoodo ( ở dơ hay ở đợ thì mình ko biết ) ^^ :
_ Cám ơn bạn đã rất nhiệt tình post roms cho forum. Rất có thể nay mai bạn sẽ là một romman huyền thoại của forum nhưng trước hết bạn nên sửa lại cách trình bày để cho người đọc dễ nhìn một chút. Mình sẽ sữa bài mẫu này và bạn có thể sửa lại các bài viết khác của bạn.
_ Thứ nhất bạn có thể vào User CP của mình, mục "Thay đổi tùy chọn", đến dòng Mục linh tinh => Khung soạn thảo bạn thay bằng "dạng trù phú". Như thế sẽ dễ điều chỉnh bài viết hơn.
_ Thứ 2 về cách trình bày : cần chú ý 2 điểm sau :
+ Font chữ và size của font đó. Nếu bạn để ý thì một số bài của bạn font chữ rất lung tung, ko thống nhất, dường như ko có sự phân biệt giữa kích cỡ tiêu đề và bài viết. Tốt nhất là bạn để font tiêu đề khoảng 4 hay 5, các dòng viết cỡ 2 hay 3. Nhưng nói chung phải có sự thống nhất.
+ Nên làm nổi bật các tiêu đề như Rom Info, Trailer hay Nội dung. Có thể là màu khác hay gạch dưới để làm nổi bật so với phần nội dung, giúp người đọc dễ nhìn. Sau mỗi tiêu đề nên xuống dòng, ko nên viết liền 1 hàng.
_ Còn lại phần Rom Info, bạn ko nên copy từ nguồn khác rồi để nguyên như thế, nhiều khi mỗi trang khác nhau nó lại rối, thay vào đó, bạn có thể tự tạo chuẩn cho mình chẳng hạn như một rom bao giờ cũng đầy đủ các mục sau :
Rom ID :
Tên Rom :
Ngôn ngữ :
Phát hành bời:
Phát triển bởi:
Ngày phát hành:
Thể Loại :
Romsize:
_ Phần hình ảnh, có thể lấy từ nhiều nguồn nhưng cũng nên tìm những hình ảnh có kích cỡ như nhau để dễ nhìn. Nhiều kích cỡ sẽ rối mắt. Thông thường bạn chỉ cần 3,4 hình ảnh để người đọc khái quát về game đó là được rồi, nên lấy cùng 1 trang như IGN hoặc gamespot. Còn lại họ có thể xem kỹ hơn ở phần Trailer
_ Chỉ có một vài góp ý nho nhỏ thôi, còn lại bạn có thể sáng tạo và post bài viết theo phong cách riêng của mình nhưng nên trình bày dễ nhìn một chút. Bạn có thể dựa vào đó để sửa lại các bài viết trước đây. Chúc bạn thành công trên con đường trở thành romman huyền thoại của forum
__________________________________________________________Thân _ ptanhkhoa _ ^o^
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top