Tales of Hearts(CG Movie Edition)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm


I.Rom Info:
Rom ID:3174
Publisher: Bandai Namco Game
Developer: Bandai Namco Game

Genre:RPG

Release Date: Dec 18, 2008 (JP)
Region:Japan
Filesize: 177.6 MB
Romsize:256MB

II.Link Download:
MediaFire - Megaupload

III.Screenshots:



IV.Giới thiệu:
1 phiên bản mới của dòng game Tales nổi tiếng đã ra mắt trên DS.Bandai đã rất cố gắng khi ra mắt Tales of Heart CG và Anime Edition trên cùng hệ máy DS.Game có hệ thống chiến đấu mới,được gọi là Combination Aerial LMBS.Hệ thống này có thể coi là cải tiến của Aerial LMBS của dòng Tales of Destiny.
 
đã chơi qua và cảm nhận bản CG rất hay, tạo hình nhân vật rất ư là được không đến nỗi như người ta nói là xấu, phải chơi mới cảm nhận được. Bản CG phim rất hoành tráng nên tôi chọn bản này chơi đầu tiên trước bản animated để xem hiệu ứng từ đầu đến cuối ra sao. Nói thật là lâu lắm rồi mới có 1 cái tales thu hút mình sâu sắc như cái này, cốt truyện cũng có thể hiểu nôm na qua các biểu hiện của nhân vật. Rất kết bài theme song và nói thật nhìn pé kohaku kĩ cảm thấy càng giống búp bê hơn và thấy đẹp nhiều lắm 1 vẻ đẹp ẩn chứ không phải đẹp của gương mặt như các nàng trong FF.
 
- Sau khi thử qua, dù chẳng hiểu cốt truyện gì nhưng có thể thấy CG quá đỉnh, nhưng đồ họa in-game không có gì gây ngạc nhiên (thường thường bậc trung), có lẽ gameplay mới là điểm nhấn của tales of hearts khi có thể "tiến hóa" !? vũ khí.
 
chứ gì nữa, cứ chê CG đi rồi sẽ thấy, ai chưa chơi mà cứ ở ngoài phán 2d là best thì rõ chả cho namco 1 cơ hội rồi. Story hơi bị hay đấy, có hiểu loáng thoáng dù không rõ lắm nhưng game thì có thể theo dõi 1 cách bt cũng có thể hiểu ra từ từ. Game rất hấp dẫn khỏi chê.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top