Etrian Odyssey

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT

Tên game : Etrian Odyssey
Thể loại : Nhập vai góc nhìn thứ nhất
Phát hành : Atlus
Dung lượng : 10MB

Download : MediaFire

Game nhập vai góc nhìn thứ nhất, cách chơi khá mới lạ, bạn sẽ điều khiển cùng lúc nhiều nhân vật thuộc nhiều class khác nhau. Bản đồ là 1 yếu tố rất mới đán để bạn khám phá trong game.

 

espeon

V.I.P Member
game này chắc giống game Maze of Fate trên GBA hả? Nếu vậy thì dễ hoa mắt chóng mặt lắm

Nhưng xem cái ScreenShot thì cảnh nên của game này đẹp khỏi chê
 
nó bắt bạn phải đăng kí cho có lệ thui (do vẫn free), để hạn chế số người down đó mà, bạn chĩ cần đăng kí 1 tài khoản là down dc ngay ko cần chờ lâu như bên G-master đâu.
 

Etrian Odyssey

Thể loại: Nhập vai
Sản xuất: Atlus
Ngôn ngữ: English

Link download: http://down.nds-roms.com/downloadfile.php?dir=2301-2400&file=2338+-+Etrian+Odyssey+(E).zip (mình sửa link rùi đó)

Etrian Odyssey trước kia được biết đến bởi Yggdrasil Labyrinth, thuộc thể loại trực tuyến 3D của hãng Atlus cho Nintendo DS. Ở Nhật bản, trò chơi dc game thủ biết đến với cái tên Sekaiju no Meikyū. Phát hành vào ngày 18 tháng 1/ 2007 ở nhật bản, và ngày 15 tháng 5/ 2007 ở Mỹ. Với đội ngũ thiết kế game của Atlus gồm: Trauma Center: Under the Knife. The game features character designs by Yuuji Himukai, monster design by Shin Nagasawa, a story by Shigeo Komori, and FM-like music by Yuzo Koshiro.

Game này mang đầy đủ những tính chức game nhập vai cần có như : BẠn có thể tự tạo 1 nhân vật riêng cho mình, mỗi nhân vật có 1 special skill hoặc aptitude. bạn có thể lập cho mình 1 party gồm 5 người để cùng làm nv và luyện cấp. Và trong game có hệ thống "guild hall". Để nâng sức mạnh cho nhân vật của bạn thì bạn có thể + point vào skill mỗi khi lên level. Còn nhiêù tính năng hấp dẫn khác trong game, bạn hãy tự tìm hiêủ nhé
 
bản E thật hả bạn,mình tưởng game này ko có bản E,chỉ có bản J.

link die rồi bạn ơi,post link khác đi.
 
Ăc. Bản mới ra là bản hệ E dành cho thị trường châu Ậu Bản hệ U cho thị trường Mỹ có từ lâu lắm rồi mạ
 
góc nhìn thứ nhất,ko quen cho lắm nhưng chơi được,hay.

game hay,chơi lần đầu thấy chán,sau càng ngày càng thấy hay.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top