Moon

Cửa hàng game Nintendo nShop


  • Tên đầy đủ: 3261 - Moon (U)(OneUp).rar
  • Kích cỡ file: 47.3 MB
  • Region: USA
  • Thể loại:Action, Adventure, First Person, Shooter
  • ID: 3261

Cốt truyện
Cuối cùng sau nhiều đồn thổi, screenshot, demos..etc, Renegade Kid, tác giả của game kinh dị Dementium: The Ward đã cho ra lò Moon. Nếu Dementium có thể coi là một thử nghiệm về kỹ thuật thì Moon thật sự là một sản phẩm có độ chín hơn cả về hình thức lẫn nội dung. Cậu chuyện xảy ra tại Lunar Base Alpha, vào năm 2058, một khe nứt phát sinh nguồn năng lượng kỳ lạ được phát hiện và kéo theo sau đó là hàng loạt biến cố đẫm máu. Nhiệm vụ của bạn là chiến đấu và khám phá những bí mật khủng khiếp ẩn sau phía dưới bề mặt của mặt trăng bí ẩn.

Game play
Bạn điều khiển nhân vật chính ở dạng FPS nhưng góc nhìn sẽ chuyển sang chế độ 3rd person khi điều khển các thiết bị chiến đấu khác. Cách điều khiển tương tự như Dementium, khá dễ dàng cho người mới bắt đầu. Việc phát hiện ra các vật thể có thể tương tác được cũng rất đơn giản vì hệ thống sẽ indicate ngay khi bạn tiếp cận một interact able object.


Download:
Mediafire


Screenshots








 
[*]Region: USA
Cho em hỏi cái này là gì vậy?Em có down mấy trò nó để la japanese,korean,..:em04:(Em mới tập chơi DS,mong các anh chỉ dạy)
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Ừm, thường thì đó là ám chỉ ngôn ngữ trong game, trường hợp này thì là tiếng Anh. Nhưng mà từ region thường hay dùng để chỉ hệ máy bên console chứ nhỉ :D, đáng lẽ ghi là "Ngôn ngữ" thì dễ hiểu hơn ^^.
 

Wolverine

Nấm nhỏ
Thường thì edit bài dưới cùng nhất (trường hợp này là bài đầu tiên) thì sẽ không hiện tên người edit thì phải. Chỉ khi edit bài thứ 2 trờ lên đếm từ dưới lên thì mới hiện tên người edit.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Không phải đâu, vẫn hiện như thường đấy :-s, đã bảo trường hợp này là ném đá giấu tay mà lị :D


edit: Tiểu Bảo đã edit bài của Nobita :D >:)
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
thường thì admin edit thì mem làm sao thấy dc ;)) xem bài trên của chú nô xem :-"


- Em edit bài của anh cũng đâu có thấy được ^_^ em chỉ là S-Mod thoai >,< hihi

, =.=!
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Xin mọi người định nghĩa lại về Administrator nhé, buồn cười quá đi mất =))

Đồ họa của Moon này khá tốt, nhưng trông hơi tối thì phải, không bắt mắt cho lắm.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
hix, các đ/c thật đa nghi vãi
PS: về vụ region thì thật ra nếu là (E), tức Europe thì đôi khi nó chỉ có mỗi tiếng Pháp, Bỉ...hoặc có kèm theo tiếng Anh (thường là thế), cho nên đánh đồng Region với Language thì cũng không đúng lắm. Lần sau thêm một field là Language nữa để liệt kê hết các ngôn ngữ supported chắc chuẩn hơn nhể.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
cái phần đó hiện lên do anh cố tình ghi lại để em thấy nhớ và rút kinh nghiệm do bài post thiếu khá nhiều thông tin. Lý ra bài đó anh đã del nhưng niệm tình "lính mới tò te" nên chỉ nhắc nhở :spiteful[1]:
Cái này do anh ấn nút "edit" chay nên mới vậy chứ rút kinh nghiệm gì trời =)). Thôi, cho tớ post nốt bài cuối vụ lạc đề này nhé :">
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
chú nô vẫn còn gà mấy cái tool này quá ~:>

Bài này có edit nhé :>

Admin: Edit bài ko bao giờ để lại log cho mem thấy dc trừ khi admin Note thêm chỗ lý do edit bài. Thôi end dc rồi nhé, có cái tool ko cũng làm mệt
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top