My World My Way

Cửa hàng game Nintendo nShop

ptanhkhoa

V.I.P Member



Rom information:
Rom ID: 3357
Thể loại : RPG
Tên Rom: My World My Way
Ngôn ngữ: English
Rom Size : 512 Mbit
Phát triển : Global A
Phát hành : Atlus
Filesize : 20 Mb

Link download:
Megaupload

Screenshot




Trailer
[YOUTUBE]HQdUMvrjItE[/YOUTUBE]


Nội dung
_ Đây là một game RPG nhưng có những điểm độc đáo vui nhộn hơn so với các game RPG thông thường :
_ Cốt truyện :
Elise là một công chúa xinh đẹp rất được vua cha cưng chiều. Vào ngày sinh nhật thứ 15 của mình, cô nhận ra mình chỉ còn thiếu 1 thứ trên đời thôi : cần một người bạn trai ( tất nhiên là phải handsome rồi ^^ ). Thế là cô yêu cầu vua cha mời tất cả các hoàng tử từ các vương quốc khác đến để xem ai tán tỉnh được cô nàng. Cuối cùng chỉ có một chàng trai lọt vào mắt xanh của Elise, thế nhưng chàng ta không phải là một hoàng tử mà là một nhà thám hiểm. Biết rằng đây chính là số phận của mình, Elise đã tỏ tình nhưng đáng tiếc lại bị ... từ chối phũ phàng.
Chàng trai chỉ chấp nhận Elise khi cô ta chứng tỏ mình là một nhà thám hiểm thật sự. Đặt mọi thứ qua một bên Elise quyết định thực hiện chuyến phiêu lưu của mình theo một phong cách riêng của cô ấy ( It's her style ^^ ). Nếu như cô ta có thể giúp đỡ người gặp nạn, giết quái vậtm, trở nên nổi tiếng cô có thể đạt được hạnh phúc mãi mãi về sau ( happily ever after )
_ Về đồ họa, ảnh hưởng nhiều của game Master Dungeon Lair còn gameplay thì cũng như các game RPG khác, thực hiện quest, tăng điểm stat, đánh quái vật nhưng một điều đặc biệt thú vị là điểm PP ( Pount Point , cũng như cá tính của Elise , bạn sẽ thực hiện chuyến phiêu lưu theo phong cách của riêng mình, thế giới của riêng mình, chính vì vậy bạn có thể dùng điểm PP để thay đổi môi trường xung quanh mình như : làm các quest trở nên dễ hơn, gặp quái vật nhiều hơn hay ít hơn, được đánh trước hay kiếm được nhiều vàng hơn, dọa các quái vật bỏ chạy ... Phép thuật trong game chia làm 3 loại Fire, Ice và Holy khắc chế nhau, ngoài ra còn một số phép thuật không thuộc 3 loại này gọi là Attributeless. Cách chiến đấu cũng khá giống Master of the Dungeon Lair.
_ Hài hước vui nhộn nhưng vay mượn khá nhiều của MotDL ( âm nhạc lẫn một số con quái vật cũng khá giống )
Đánh giá chung 7/10
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top