Shining Force Feather

Cửa hàng game Nintendo nShop



Rom Info :
Rom ID : 3397
Tên Game : Shining Force Feather
Thể Loại : Chiến Thuật Theo Lượt
Ngôn Ngữ : Japan
Phát triển : Flight-Plan
Phát Hành : Sega
Ngày Ra Mắt : 17/2/2009
Rom Size : 1024Mbit
Giải Nén : 101.9 MB

Nội Dung :
Nhân vật chính ở phiên bản này là Jun, 1 nhà thám hiểm và là thợ săn kho báu. Trong 1 chuyến đi săn, Jun đã gặp Alfeen, 1 cô gái trẻ nhưng thật ra lại là cỗ máy có khả năng điều khiển “thuyền bay” (air ship). Tin rằng Jun chính là chủ nhân của mình, Alfeen đã gọi lên 1 chiếc air ship đã từng được sử dụng ở thời Shining Force xa xưa. Và thế là câu chuyện của ta bắt đầu với việc Bail (1 nhân mã là bạn than của Jun) cùng với Jun và Alfeen đi thám hiểm thế giới trên chiếc air ship.

Download :
Megaupload - MediaFire

Hình Ảnh :




Trailer[youtube]kUTU04HNOzk[/youtube]
 
game này có thông tin là sẽ phát hành USA ko các bạn, nếu có mình sẽ chờ tiếp còn nếu sẽ ko ra U thì mình chơi ngay J luôn.
 
Mặc dù chơi bản J nên chưa hiểu nội dung cho lắm và chưa khám được hết bị mật nhưng cảm nhận ban đầu là đây có thể sẽ trở thành series game đỉnh maybe :em04:
Nhược điểm nói chuyện quá nhiều nếu theo sát câu truyện thì phần đọc nhiều hơn cả phần chơi........ko biết nó nói gì khó chịu quá :em25:
 

chaienNDS

Phóng viên chiến trường
sau thấy gameplay giống game dòng Valkyrie quá , mà mình thích thể loại này mới sám được cái DSi nên nên thấy game mới là chơi ah dù không hiểu gì hết
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top