Peggle Dual Shot

Cửa hàng game Nintendo nShop

ptanhkhoa

V.I.P Member


Rom information:
Rom ID: 3461
Thể loại : Puzzle
Tên Rom: Dual Shot Peggle
Ngôn ngữ: English
Rom Size :512 Mbit
Phát triển : Q Entertaiment
Phát hành : Pop Cap
Filesize : 27Mb

Link download:

Romulation
Mediafire
Upload.to
Easy-file
Filefactory

Screenshot


Trailer
[youtube]tdRJcLF0Fjo[/youtube]

Nội dung
_ Đây là một game action rất hấp dẫn và nổi tiếng trên hệ PC. Thật tuyệt biết bao khi hôm nay chúng ta đã có dịp chơi nó mọi lúc mọi nơi với cái DS của mình. Gameplay rất đơn giản : bạn điều cần quay để bắn viên bi ở trên sao xuống sao cho ăn hết các nốt trên màn hình. Nói thì dễ nhưng làm thì khó đấy, vì viên bi sẽ nhảy tưng tưng không biết đường nào nhiều lần. Phải chơi nhiều các bạn mới canh bi cho chính xác được.
_ May thay game lại có rất nhiều nhân vật và mỗi nhân vật lại có kỹ năng riêng của mình. Như con ngựa một sừng sẽ chỉ rõ đường đi của bạn, đặc biệt là con cú có thể cải tạo đường đi của bạn tốt hơn => cái này mới biết mình ko thể nào đọ lại máy ^^. Một điểm lưu ý trên DS là bạn di chuyển cần bắn qua lại bằng 2 phím trên và bắn bằng nút A hoặc B. ( Vì nếu dùng stylus thì hóa ra game sẽ quá dễ ). Tuy vậy bạn vẫn có thể dùng stylusc mỗi khi nhắm mục tiêu và phóng to thu nhỏ màn hình để có thể nhắm chính xác hơn.
_ Game bao gồm cả 2 phần : Peggle Deluxe và Peggle Night trên PC. Phần Night chỉ unlock sau khi hoàn thành phần âầu. Ngoài ra còn có 15 dòng bí mật mà hai bản kia không có. Tất nhiên game cũng có phần đấu tay đôi dành cho 2 người chơi khi mà người này đi rồi đến lượt người khác chơi như trên bản PC vậy ^^.
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
he he, mới chơi được mấy phút thì chưa nghiện đâu. Mới đầu thằng bạn cũng nói " Mày chơi gì mà chán thế .. ". Đưa cho nó cầm chơi thử rồi 15 phút sau đòi lại nó bảo " Chưa, tao chưa chơi xong mà ... " . =))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top