School of Wizardry ( Trường học phù thủy )

Cửa hàng game Nintendo nShop

ptanhkhoa

V.I.P Member


Rom information:
Rom ID: 3507
Thể loại : RPG, Life-simulation
Tên Rom: Enchanted Folk and the School of Wizardry
Ngôn ngữ: English
Rom Size :1024 Mbit
Phát triển : Konami
Phát hành :konami
Filesize : 43.3 Mb

Link download:

Romulation
Mediafire
Easyshare
File Factory


Screenshot




Trailer
[youtube]XsGuhP9aGQY[/youtube]

Nội dung

_ Đây là một dạng game kết hợp khá thú vị giữa Animal Crossing và trường học phép thuật như trong Harry Potter. Lúc bắt đầu chơi, người chơi sẽ tạo nhân vật và đặt tên trường học của mình, lúc này bạn đã có thể tự đo khám phá ngôi trường đó. Thời gian trong game y hệt như thời gian ở ngoài. Sẽ có những bài học cho bạn lựa chọn, những bí mật cần khám phá và trên hết là phải kiếm tiền ( có thể bằng câu cá hay thu thập những món đồ để bán ). Số tiền này bạn sẽ mua quần áo, các món đồ phép và trang trí căn phòng của mình. Mục tiêu cuối cùng là trở thành phù thủy vĩ đại nhất bằng cách học tất cả các loại phép và khám phá hết bí mật của game.
_ Game còn có một điểm khá hay là bạn có thể kết bạn với người khác. Ban đầu trở thành bạn thông thường, rồi thành good friend, close friend và cuối cùng là trở thành bạn trai hay bạn gái của mình ( Boy friend, girl friend ) ^^.
_ Game được thiết kế nhiều màu sắc và các nhân vật rất dễ thương ( khá giống Animal Crossing ). Nhân vật điều khiển bằng d-pad hay stylus. Lúc thực hiện phép thuật bạn phải chọn nhiều biểu tượng khác nhau như phép "Treasure Hunt" cần phải chọn "magic", "treasure" và "seek" theo đúng thứ tự.
Nhìn bề ngoài thì game có vẻ mang tính trẻ con nhiều nhưng thực chất bên trong là một thế giới rộng lớn và rất nhiều thứ để khám phá. Có hàng trăm loại áo quần và dụng cụ khác nhau để bạn mua. Điều làm mình phiền toái nhất là phải đọc rất nhiều chữ ( vì đây là trường học T_T, nếu không đọc thì không biết được nó như thế nào ). Bạn nào đã từng là fan của Animal Crossing chắc chắn sẽ thích nó ^^.

Lưu ý : bạn nào dùng R4 thì phải dùng Ysmenu firmware mới nhất. Nếu không có phải sử dụng Arm7 fix thì mới chạy được. Còn ai dùng DSTT thì vẫn chạy ok.
 
Game này có nhiều hệ thống chơi cực hay.Tuyệt vời luôn. Dù bạn ko mê Animal Crossing, ko có nghĩa là bạn ko mê trường học phù thủy :D
 

Ultimate

Nấm nhỏ
Cứu với R4 III không chơi được :(,báo lỗi giống GTA chưa patch
Không biết tại gì nữa hay là tại em không xài YSmenu
Mà cái link YSmenu bên kia die hết rồi ai úp lại giùm với
 
Magician's Quest: Mysterious Times



Game: Magician's Quest: Mysterious Times
Rom ID: 3765
Region: USA
Publisher: Konami
Developer: Konami
Genre: Virtual Life
Release Date: May 11, 2009
ESRB: EVERYONE
Filesize: 60 Mb (Zip)
Link down: Romulation Megaupload FileFactory Mediafire

Screen Shot:



Trailer:
[YOUTUBE]gjCEgvzHdqc[/YOUTUBE]
[YOUTUBE]JIlRO2HeVj0[/YOUTUBE]
 

buta_buta

Nấm bình thường
Em dùng flashcard E7, mở lên nó báo lỗi "Cannot read savefile, plz turn off DS and reinsert card", đã làm đúng vậy mà vẫn ko chơi được :"(.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top