Henry Hatsworth in the Puzzling Adventure

Cửa hàng game Nintendo nShop

ptanhkhoa

V.I.P Member


Rom information:
Rom ID: 3540
Thể loại : Action + Puzzle
Tên Rom: Henry Hatsworth in the Puzzling Adventure
Ngôn ngữ: English
Rom Size :256 Mbit
Phát triển : EA Tiburon
Phát hành : Electronic Art
Filesize : 22 Mb

Link download:
MediaFire

Screenshot




Trailer
[youtube]ic1Fvexrfcw[/youtube]

Gameplay
[youtube]PoSCEfor5Bc[/youtube]

Nội dung

Các bạn cảm thấy choáng ngợp trước lượng game khủng phát hành ra trong tháng này phải không ? Nếu tôi đề nghị các bạn tạm gác tất cả các game đó sang một bên và thử game này dù chỉ là năm đến mười phút thì sao ? Đây là một game mà bạn RẤT RẤT cần phải chơi.
Một game kết hợp giữa puzzle và action. Như puzzle quest ? Không hẳn, vui và thú vị hơn nhiều. Bạn sẽ vào vai nhân vật Henry, rất cá tính và hài hước. Về mặt action, chủ yếu thể hiện ở màn hình trên là một game dạng side scrolling với các nhân vật, kẻ thù được thiết kế vô cùng vui nhộn hài hước trong một thế giới đầy màu sắc. Còn về phần puzzle thì đó là một game nối 3 điểm quen thuộc. Khi bạn tiêu diệt một kẻ thù ở thế giới thực, nó sẽ được đưa vào trong puzzle. Nếu các khối hình trong puzzle đầy, kẻ thù sẽ quay lại thế giới thực !!!.
Ở màn hình đưới sẽ có 2 thanh, một thanh tượng trưng cho số lượng đạn và thuốc nổ, còn thanh kia như là thanh power up, khi bạn đầy, bạn có thể dùng một số kỹ năng đặc biệt. Đặc biệt nếu đầy thanh bạn có thể cho Henry điều khiển robot ^^.

Henry điều khiển robot khi đầy thanh bên trái

Màn hình dưới bạn có thể dùng stylus để ghép hình nhưng bạn vẫn có thể dùng d-pad nếu cảm thấy bất tiện. Nói chung đây là một game rất sáng tạo, hài hước mà bạn không nên bỏ qua. Với 5 World, 30 Level cùng những con boss, bạn có thể dành không ít thời gian để hoàn tất game này.​
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
game này thấy bên ign đánh giá cũng cao điểm lắm. tuần này đúng là chết ngộp thật rồi :))
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Gamefaqs lấy luôn trò này làm phông nền cho trang DS của bọn nó rồi =)). Phải game hot mới được đặc cách như vậy đấy :x
 
anh khoa ơi vậy game này khi nào mới chơi được vậy anh???em không đọc kĩ nên download về rùi.....bật lên 2 màn hình trắng tinh....hic..hic...thấ game này lạ lạ nên muốn thử quá.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top