Lux-pain

Cửa hàng game Nintendo nShop

ptanhkhoa

V.I.P Member


Rom information:
Rom ID: 3590
Thể loại : Adventure
Tên Rom: Lux-pain
Ngôn ngữ: English
Rom Size :1024 Mbit
Phát triển : Killaware
Phát hành : Ignition Entertaiment
Filesize :62.8 Mb

Link download:

Mediafire ( lồng tiếng bằng tiếng Nhật :clap2[1]:)
Megaupload ( như trên :clap2[1]:)
Romulation
Rapidshare ( part 1)
Rapidshare (part 2 )
Megaupload
Uploading.com

Nội dung
_ Lux-pain là một game dạng adventure. Nếu như bạn nào đã từng chơi qua Time-Hollow thì sẽ thích phong cách của game này.
_ Lux-Pain lấy bối cảnh ở thành phố Kisaragi City, nơi mà diễn ra rất nhiều tội ác cướp của giết người với không có lời giải thích nào xác đáng tại sao những điều đó lại sảy ra. Nguyên nhân chính là những "Silent", một loài sâu bọ sống sinh ra từ sự buồn bã và căm hận, sống ký sinh trên loài người và buộc họ phải thực hiện những tội ác.
_ Nhân vật chính trong chuyện là Atsuki, bố mẹ của anh ta là nạn nhân của một tội ác như thế. Để trả thù cha mẹ mình, Atsuki đã trải qua một cuộc phẫu thuật nguy hiểm để đạt được Lux-pain trên tay của anh, một năng lực quá mạnh đã khiến cho mắt anh ta biến thành màu vàng mỗi khi tìm kiếm và tiêu diệt "Silent" để giúp đỡ người khác.
_ Cũng như Time-hollow, game có cốt truyện sâu sắc với nhiều kết cục khác nhau. Đồ hoạ trong game thiết kế theo phong cách anime, người đọc sẽ có cảm giác như xem một cuốn tiểu thuyết thật sự. Trong quá trình, bạn sẽ sử dụng Lux-pain để tìm và tiêu diệt "Silent" để giảm bớt đau khổ cho những người xung quanh.

Screenshot




Trailer
[youtube]INz1AF55PEw[/youtube]
Tiếng Nhật

[youtube]hNceOnP1gis&feature=related[/youtube]
Tiếng Anh
 
khủng khiếp.nhất định là tháng này phải ra nhiều game hay thế này không.nhưng tháng này đang ôn thi tốt nghiệp.hẹn các em tháng sau nhé.bibi
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
Bản này dịch hơi cẩu thẩ, có nhiều chỗ voice và lời tựa ko giống nhau ( khoảng 70% ). Ai muốn chơi game này tốt nhất là undub nó từ bản tiếng Nhật :) ( Tiếng Japan bao giờ nghe cũng hay hơn ;) )
 
Hình như mình nhớ có 1 trang cung cấp rom , có cả những rom Eng nhưng dub Jap , ko bít ptanhkhoa có ko ? Và cho mình xin link Rapid đi , link Media mình ko hiểu sao ko xài được :em25:
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
Tìm được trang này thì thấy chỉ có undub mấy game cũ :)
undubds

Mấy game mới ra thì tớ tự undub thôi :). Upload lên trang rapid lâu quá :<, 20KB/s. Up len megaupload hén ^_^.

Hàng đây :D
Megaupload
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top