Hành động Naruto Shippuden: Ninja Council 4

Cửa hàng game Nintendo nShop

81iXhE3yuiL._AC_SL1201_.jpg

Rom information:
Rom ID: 3828
Thể loại: Action, Adventure
Tên Rom:
Naruto Shippuden: Ninja Council 4
Ngôn ngữ: ENG
Rom Size : 1024Mbit
Phát triển: Takara Tomy
Phát hành: Tomy
File size: 20.5MB


Link download:

bấm vào đây để tải

pass : nintendovn.com

_Tomy tự hào rằng đây là game đầu tiên trên DS có cốt truyện theo serie Naruto Shippuden. Câu truyện nói về cảnh Gaara đang đứng trước tình thế nguy hiểm khi hai thành viên của Akatsuki xâm nhập vài Làng Cát để bắt Nhất Vĩ Shukaku trong người cậu (Kazekage đệ ngũ). Theo dõi bọn chúng với Naruto, Kakashi, Sakura và những nhân vật khác. Trong suốt cuộc theo dõi, bạn phải vượt qua rất nhiều thử thách khó khăn nhưng nó sẽ giúp bạn tăng lv. Unlock thêm những jutsu mới để khám phá những nơi mà trước đó bạn có làm gì cũng không qua được hoặc để đánh đối thủ trong các trận chiến.

Screenshot:


 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Mình xài YSmenu trên R4, vô được đến cái chỗ trong screenshot đầu tiên (có chữ Press Start ấy) thì nó đơ luôn (ko hiện chữ Press Start ở mà hình trên). Có ai biết bị gì ko?
 

Ultimate

Nấm nhỏ
Haha,cuối cùng thương hiệu Shippuden đã ra bản E rồi,chẳng chóng thì chầy mấy game Shippuden nữa cũng có E,đỡ phải mò mẫm :D
 
Sao tớ thấy gameplay của mấy cái game Naruto này dở dở...chơi chẳng qua vì rất mê Naruto..ý kiến chủ quan...đừng ném gạch nha:))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top