MySims Party

Cửa hàng game Nintendo nShop



Rom information:
Rom ID: 3808
Thể loại: Third Person
Tên Rom: MySims Party
Ngôn ngữ: English
Phát triển: EA Redwood Shores Studio
Phát hành: Electronic Arts
Rom size: 13,8 Mb

Download Links

Mediafire
Megaupload

Screenshots





Giống như bao dòng Sims trước đây, bạn sẽ được khởi tạo 1 nhân vật nam hay nữ tùy ý, sau đó bắt đầu cuộc sống mới tại một thị trấn mới :D, ở đây bạn làm quen với mọi người, nhận nhiệm vụ... bạn sẽ thu hút thêm dân cư cho thị trấn nhỏ của bạn bằng cách hoàn thành những “Mini game Festivals’’. Những mini games cũng rất thú vị, phù hợp cho cả nhân vật nam hay nữ, chẳng hạn như thi ăn, câu cá, nhảy hay cả điều chế hóa học :D... Bạn cũng nhận được thêm trang phục cho nhân vật của mình sau khi hoàn tất những nhiệm vụ hoặc mini games :D. Nhưng để trở thành người chiến thắng trong những cuộc thi đó thì bạn cũng cần phân phối những điểm kĩ năng cho thật hợp lí vì khi mới khởi tạo bạn chỉ nhận được 6 điểm thôi và dĩ nhiên có 3 thuộc tính là Sức mạnh, Nhanh nhẹn hay Kĩ thuật. Bạn cũng có thể nâng cao khả năng chiến thắng của mình bằng cách sử dụng “Festival Cards” nhận được trong quá trình chơi.
Cho dù thế nào đi nữa thì trong MySims Party, bạn sẽ thấu hiểu câu “1 cây làm chẳng nên non” :D, và khi đó bạn sẽ cần 1 team, trong team có thể phân phối đều cả 3 thuộc tính kia, ví dụ 1 người chỉ tăng Sức mạnh, 1 người Nhanh nhẹn, 1 người nâng Kĩ thuật... Team work sẽ giúp bạn vượt qua được những mini games đòi hỏi sự trợ giúp của nhiều người :D
MySims Party là sự kết hợp 1 cách hợp lí các tính năng của DS, sử dụng nút bấm, touch, mic lun. Đôi khi 1 số mini games còn đòi hỏi cả 3 cách điều khiển :D, tuy nhiên bạn sẽ thấy không khó sau khi làm hoàn thành những minigames đầu tiên.
Bạn có thể trao đổi items hoặc cả chính nhân vật Sims bạn đang chơi với bạn bè wa Wireless, hoặc cùng người thân trải qua gần 50 minigames trong cả 2 phần Single lẫn Multi Player.


[YOUTUBE]<object width="560" height="340"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/roRLlln_TBo&hl=en&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/roRLlln_TBo&hl=en&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="560" height="340"></embed></object>[/YOUTUBE]
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top