Crazy Chicken Star Karts

Cửa hàng game Nintendo nShop



Rom information:

Rom ID: 3898
Thể loại: Racing
Tên Rom: Crazy Chicken Star Karts
Ngôn ngữ: English
Phát triển: Phenomedia AG
Phát hành: Mumbo Jumbo
Rom size: 5,5 Mb

Download Links:

Romulation.net

Mediafire



Chú gà trong series Crazy Chicken đã trải qua hơn 30 games trải dài từ hệ PC cho tới nay là DS và cũng đủ thể loại từ bắn súng, giải đố, chiến đấu, và bây giờ là đua xe.

Trong phiên bản Star Karts lần này, gà nhà ta sẽ được bay lên không gian để tham gia những cuộc đua kì lạ nhằm đuổi theo giải thưởng quí giá mà chỉ có thể nhận được khi trở thành nhà vô địch mà thôi.

Việc đầu tiên cần biết là trò chơi chỉ bao gồm 5 cuộc đua và 6 đối thủ, hơi ít so với những game đua xe đi tiên phong trước đây. Sau mỗi lần chiến thắng, bạn sẽ nhận được những ngôi sao dùng để nâng cấp cho chiếc xe đua của bạn. Trở thành bất bại sau 5 vòng đua và những đối thủ đến từ hành tinh khác là bạn đã hoàn thành game rùi đó, trừ khi bạn muốn tiếp tục vì những đối thủ sẽ càng ngày càng mạnh hơn, nhanh hơn mà thôi chứ chẳng có gì mới hết. Ngoài phần chơi chính thì sẽ có thêm phần free race, chọn bất kì đối thủ nào hay đường đua nào bạn muốn nhằm mục đích tập cho quen tay khi vào cuộc đua trong phần story.

Hệ thống vũ khí độc đáo trong game là yếu tố quan trọng khiến bạn để mắt tới trò chơi này, từ súng ngắn, súng trường, bom bổ chậm... ngay cả súng phóng lựu đạn cũng có mặt, góp phần làm sôi động cuộc đua. Khi bạn đã lụm được vũ khí vừa ý rồi thì hãy chú ý tới những viên ngọc màu đỏ nằm rải rác trên đường đua vì nó sẽ giúp bạn tăng damage cho khẩu súng bạn đang sở hữu hoặc dễ dàng hơn trong việc đẩy đối thủ ra ngoài line và quay vòng vòng không dừng 8-}

Trò chơi vô cùng đơn giản, đối thủ cũng không quá khó, và nhất là dung lượng trò chơi khá nhỏ, rất hợp lí cho bạn giữ trong DS dành những khi đang căng thẳng và cần 1 chút gì đó thư giãn.

Have fun ! :)>-


Screenshots:

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top