Tưởng nhớ Michael Jackson, đồng hành một kỷ niệm cùng làng game

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
Michael Jackson đã qua đời ở tuổi 50

Michael Jackson đã qua đời !

Đó là sự thật mà những người hâm mộ ngôi sao nhạc POP này phải chấp nhận. Ông hoàng đã rời bỏ ngai vị một cách quá đột ngột !

Trong suốt những năm 80, là thời kỳ hoàng kim của Michael Jackson, hàng chục triệu đĩa nhạc của ông được bán ra, và nhanh chóng có mặt ở vị trí đầu trên các bảng xếp hạng trên toàn thế giới.
Để tưởng nhớ đến Mchael Jackson, chúng ta sẽ nhìn lại những dấu ấn của ông trong làng game.



Ấn tượng với những thành công của Michael Jackson, hãng Sega đã phát hành tựa game "Michael Jackson's Moonwalker" được phát hành trên hệ máy Game GearGenesis. Tựa game này nhanh chóng giành được nhiều sự quan tâm của người chơi game và người yêu thích âm nhạc. Dựa trên những phân đoạn đã qua tuyển chọn từ phim "Moonwalker" (1988), tên một số màn chơi: 'the woods', 'Club 30', 'enemy hideout'....


Game thuộc dạng platform 2-D, beat-em-up, với nhiệm vụ giải cứu những đứa trẻ bị bắt cóc và hạ những kẻ xấu bằng những điệu nhảy trên nền những đoạn nhạc MIDI, được lập đi lập lại, cùng với âm thanh "Whoo!" quen thuộc khi biễu diễn của M. Jackson. Năng lượng sẽ được tích trữ, và hiển thị vào một thanh màu xanh biểu. Đến lúc thanh năng lượng đầy, người chơi có thể thực hiện việc lôi kéo tất cả kẻ xấu xung quanh theo điệu nhảy. Ngoài ra, khi cứu được tất cả những đứa trẻ bị bắc cóc trong màn chơi, một con tinh tinh xuất hiện và bám lên vai của Michael và chỉ đường đến trùm cuối của màn.

[YOUTUBE]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/lF89npFbn8g&hl=en&fs=1&color1=0x006699&color2=0x54abd6"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/lF89npFbn8g&hl=en&fs=1&color1=0x006699&color2=0x54abd6" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/YOUTUBE]​


Một số game khác có hình tượng và nhạc của Micheal Jackson trên các hệ máy khác nhau


Guitar Hero World Tour - 2008
Karaoke Revolution Presents: American Idol Encore 2 -2008
Grand Theft Auto: Vice City - 2002
Ready 2 Rumble: Round 2 - 2000 ( Dreamcast, PlayStation, PlayStation 2, Nintendo 64, Game Boy Advance)
Space Channel 5 and Space Channel 5: Part 2 – 1999 and 2002 (Dreamcast, PlayStation 2)
Sonic 3 - 1994 (Genesis)
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top