Harry Potter and The Half Blood Prince

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.



Rom information:

Rom ID: 3936
Thể loại: Action
Tên Rom: Harry Potter and The Half Blood Prince
Ngôn ngữ: English
Phát triển: EA Bright Light
Phát hành: Electronic Arts
Rom size: 52,1 Mb

Download Links:

Romulation.net

Mediafire

Trở lại Hogwart, hàng loạt sự kiện gây chấn động cuộc đời của Harry xảy ra và bạn sẽ vào vai Harry để giải quyết hết tất cả những thứ đó bằng cây stylus trên DS.

Bạn sẽ phải thuần thục và khéo léo trong môn Độc dược, dẫn dắt đội Quidditch đến chiến thắng sau bao năm chờ đợi, sử dụng những bùa phép nguy hiểm chết người bằng nhiều cách khác nhau. Mặt khác, bạn sẽ phải vung cây đũa thần để chiến đấu với những Tử Thần Thực Tử, những lúc đó, cây stylus sẽ đem lại cảm giác chân thực nhất cho bạn trong vai Harry.

Hogwart sẽ vẫn như bao phiên bản khác, chứa đựng biết bao điều bí ẩn sau những góc khuất hay những hành lang dẫn đến những phòng chứa bí mật. Gobstones và Wizard Skittles sẽ là những minigames mà bạn có thể thách đấu những học viên khác trong khuôn viên trường Hogwart.

Rất nhiều mini games về phép thuật cùng với những khu vực bí ẩn đang chờ bạn khám phá. Hơn bao giờ hết, nhân vật phù thủy nổi tiếng trong bộ truyện cùng tên sẽ có rất nhiều việc phải làm trong năm học này và tất cả sẽ do bạn "định đoạt" hết :em28:




Screenshots:










Trailer:

[YOUTUBE]<object width="560" height="340"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/UaGBRJjDSVU&hl=fr&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/UaGBRJjDSVU&hl=fr&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="560" height="340"></embed></object>[/YOUTUBE]

Mình xin lock topic này lại nhen, nếu khác bạn cần thảo luận thêm về game này thì vui lòng qua topic bên thảo luận game nha, còn khi nào links die hay screenshots hỏng thì các bạn hãy thông báo cho Mod biết tại topic này nhen: Click đây nhen
 

87519533

nWriter
Background thì ổn rồi, mỗi tội nhân vật chán quá :(


Cái hình này cứ như Harry đang trong toilet ấy nhỉ :)).Ngay cả cái map cũng nhìn giống y chang cái nhà xí của Nhật Bản ấy :))
 
Gameplay chơi cũng khá thú vị, dù sao các bác cũng nên thử qua cho biết :D
Còn về graphics thì thấy chẳng bằng thời chơi Harry Potter 1 trên Gameboy Color :(
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top