Shop chuyên CD Wrestling

Cửa hàng game Nintendo nShop

BoyTomMy

Hảo Mỳ Tôm
Có 1 môn thể thao khá đặc sắc mới xuất hiện ở VN đc khoảng 3-4 năm nay mà không phải ai cũng biết :| Đó là môn thể thao có cái tên Wrestling :x Hay có 1 cách gọi dân dã của 1 số người là "đô vật Mỹ". Nhằm đáp ứng nhu cầu cập nhật các show hàng tuần cho anh em nên TomMy và 1 số anh em khác hợp sức mở 1 cái shop "nho nhỏ" chuyên ghi đĩa hoặc cop USB các Show Wrestling cho anh em :em06: Sau đây là bảng giá của cửa hàng :

1.Show Monday Night Raw

Show dài 1h30' - 2 CD giá 12k/1show. Show đc cập nhật vào thứ 3 hàng tuần.

2.Show Friday Night Smackdown

Show dài 1h30' - 2 CD giá 12k/1show. Show đc cập nhật vào thứ 6 hàng tuần.

3. Show WWE Superstar

Show dài 50' - 1 CD giá 6k/1show. Show đc cập nhật vào thứ 6 hàng tuần.


4. Show WWE ECW

Show dài 50' - 1 CD giá 6k/1show. Show đc cập nhật vào chủ nhật hàng tuần.

5. Show TNA Impact

Show dài 1h30' - 2 CD giá 12k/1show. Show đc cập nhật vào thứ 6 hàng tuần.

6.TNA và WWE PPV

Đây là các show đặc biệt thường không chiếu trên TV ( có chiếu cũng là chiếu lậu vì show này phải trả tiền mới đc xem ) là show hay nhất trong 1 tháng vì đc đầu tư kĩ lượng, các đai vô địch thường đc đem ra đặt cược tại show này. Show dài 2h30'-3h - 4 CD - giá 24/1show. Show đc cập nhật sau ngày diễn ra theo giờ Mỹ 1-2 ngày. Hiện giờ nhà mình còn 3 PPV là TNA Victory Road 2009, TNA Slammiversery 2009 ( show kỉ niệm 7 năm thành lập của TNA ) và WWE The Bash 2009.


7. Homevideo:

Đây là đĩa tổng hợp các trận đấu hay nhất của 1 superstar hoặc 1 thể loại nào đó. Đĩa này khá hấp dẫn vì 100% không đc chiếu trên TV. Hiện giờ ở nhà mình đang có bộ đĩa TNA Best of Bloody. Bộ đĩa này hok dành cho người bị yếu tim vì khá nhiều cảnh máu me.


Các bạn liên hệ với mình :
YH: maxsking2008
Phone : 0167 6 201 973 ( nếu mình hok nghe máy có thể mình đang học vui lòng SMS mình sẽ trả lời sau )
Web :http://hotgameshop.co.cc/shop

Mình có thể free ship cho các bạn quanh khu vực Cầu Giấy, Kim Mã, Trung Tự, Xuân Thuỷ, Cầu Diễn. Còn các bạn ở khu vực khác vui lòng gọi điện hoặc nhắn tin cho mình để biết giá ship.
 

BoyTomMy

Hảo Mỳ Tôm
............ Lên nào
@ Girl Hunt : Cảm ơn thằng đệ tử chú mày mua cái gì tưởng chú mày ghét cay ghét đắng Wrestling.
 

BoyTomMy

Hảo Mỳ Tôm
Shop mình có cả ở HN và ở HCM. Ở HN thì còn có bán cả game nữa. Ở HCM thì gần như chỉ làm show wrestling. Địa chỉ trên để các bạn ở HN liên lạc.
 

BoyTomMy

Hảo Mỳ Tôm
Cái này đúng là có chiếu nhưng chỉ có những ai có truyền hình cáp và có kênh Star World, True Sport 2 mới đc xem thui :( Trên truyền hình thường chiếu muộn hơn thời gian thực 2 tuần nên các bạn muốn biết trước những gì mình sắp đc thấy trên TV thì nên mua đĩa. Ngoài ra còn có Homevideo và PPV mà hok hề đc chiếu trên TV.
@all : Cảm ơn các bạn đã ủng hộ nha.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top