Kateikyoushi Hitman Reborn DS Flame Rumble X

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kateikyoushi Hitman Reborn DS Flame Rumble X


Release Date:23.7.09
Nhà sản xuất: TAKARA TOMY
Thể loại: Fighting
Language:JP
Download: MediaFire

Screenshots:


TRAILER[YOUTUBE]<object width="560" height="340"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/VutVo7sj6y8&hl=en&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/VutVo7sj6y8&hl=en&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="560" height="340"></embed></object>[/YOUTUBE]​
Preview: Với Hàng loạt nhân vật cùng chiêu thức đa dạng. Game là Series tiếp theo của dòng game Kateikyoushi Hitman Reborn. Game tuy vậy nhưng hơi dài dòng, tìm kiếm nhân vật khó khăn.
Nói vậy, nhưng nếu ai là fan của dòng game fighting thì nên thử xem.
 
Chỉ biết mấy nhân vật trong Hitman Reborn qua trò Jump Ultimate Star với lại truyện tranh thôi, để mình down thử trò này xem sao nhá :D
 
Review:
Nhân vật trong game khá nhiều .Đồ họa tuy chỉ mang tính trung bình nhưng bù lại game có những tuyệt chiêu rất đẹp mắt. Story Mode có khá nhiều phần. Mỗi phần có một khúc chuyện riêng.
Ngoài phần Story Mode còn phần Chanllenge để bạn luyện tập.
Cách đánh trong game phối hợp với màn hình cảm ứng để thi triển tuyệt chiêu.Game còn có phần Multiplayer cho 4 Players. Đối với mình đây cũng là game đáng để các bạn chơi thử đấy:em15:
Đây chỉ là lời nhận xét của mình thôi đấy nhé
 
Đôi lúc thấy đoạn nói chuyện toàn tiếng Nhật, đọc truyện rùi nhưng vẫn mún hiểu coi trong game có giống ko đó mà bạn :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top