Fashion Designer - Đừng nhìn tên mà đoán !

Cửa hàng game Nintendo nShop

enfalala

Nấm nhỏ
Bạn nghĩ thiết kế thời trang là trò của con gái và game này cũng như vậy ư ! - Bạn nhầm to rồi, nếu chưa chơi thử Fashion Designer thì bạn cũng chưa biết rằng game này nhắm tới đối tượng là những cậu ấm cô chiêu lười biếng vụng về...

Fashion Designer : Style Icon



Download:
MediaFire

Game này tui mang tên như thế nhưng nội dung tập trung 70% vào việc may đồ chứ không phải là pha màu hay thiết kế gì hết... Bạn sẽ học được rất nhiều phương pháp khâu vá, may thêu trong game này và một số level cũng có thử thách thú vị như "Làm gấu bông".
Cốt truyện khá đơn giản, bạn cùng hai người bạn thân mở một tiệm may đồ và nhiệm vụ chính cũng là may đồ cho khách hàng, tùy từng level mà khách hàng đòi hỏi khác nhau, có khi là may áo vest nam, có khi may áo khoác nữ, có cả may đồ cho hãng phim trong vai "Cướp biển Caribe" nữa..Dĩ nhiên, may thôi thì khá chán nên khi lên cao bạn sẽ gặp một trở ngại đáng yêu, đó là những con mọt vải.

Một số hình ảnh
 
Nghe hay nhể. Mình cũng có thấy game về fashion nè

[YOUTUBE]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/nRhHL2STz1U&hl=en&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/nRhHL2STz1U&hl=en&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/YOUTUBE]
Đừng coi mình làm phiền Topic nha. Chỉ mún xem có ai chơi ko thui.
 

honquoc

Thành viên lâu năm
ồ game 2 hay đó bạn hình ảnh 3d thiết kể cũng khá đẹp , trong game mình vào vai bán hàng cho khách tư vấn giúp họ chọn bộ đồ ưng ý nhất (game hay rất tiếc là tiếng nhật nên pó tay ngay lúc có con heo )
 

enfalala

Nấm nhỏ
Game chỉ phù hợp cho Girl ...
Hồi lúc đầu cũng nghĩ như mấy bạn vậy đó, định tải về chơi thử cho vui thôi (lúc đó mới có DS) Nhưng chơi thì mới thấy cái hay của nó, nếu nói về thiết kế thì nhàm rồi, game này ko tập trung vào thiết kế mà tập trung vào việc may đồ, rất hay đấy bạn.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top