Fossil Fighters

Cửa hàng game Nintendo nShop

ZhumZhum

Nấm bình thường
Fossil Fighters (U)



Info:
Publisher: Nintendo
Developer: RED Entertainment
Genre: Role-Playing
Release Date: Aug 10, 2009 (U)

Official Site

Review:
Tìm kiếm, "hồi sinh" và đem đi chiến đấu. Đó là tóm tắt chung những gì bạn cần làm trong game, và nhân vật chính trong trò chơi sẽ là những chú khủng long to lớn, dữ tợn, nhưng sẽ là những chú chó con ngoan ngoãn rất biết vâng lời bạn.
Trước hết hén, bạn sẽ đào những hóa thạch nằm sâu dưới lòng đất, sau đó dùng chiếc stylus để thay cho chiếc búa, khoan, bàn chải, và cả bằng cách thổi vào microphone trên DS để biến những hòn đá xấu xí thành nguyên trạng những bộ xương khủng long đã tồn tại từ hàng ngàn năm trước.
Bạn sẽ được trổ tài khéo léo trong việc xử lí những hóa thạch cổ đại, càng cẩn thận kĩ lưỡng bao nhiêu, thì chú khủng long sau này của bạn sẽ càng mạnh mẽ bấy nhiêu. Dĩ nhiên việc tăng sức mạnh cho "thú cưng" cũng dựa một phần vào những trận đấu nữa nhé, đấu càng nhiều thì càng nhiều kinh nghiệm.​

Link:
Romulation
Rapidshare
Megaupload
Mediafire

Trailer:
[YOUTUBE]-T0j7EKejts[/YOUTUBE]​

Screenshots:

 

NintendoDS

Nấm nhỏ
Sặc , trò này đẹp thật , mà chơi cheat thì còn gì thú vị , cheat thì 1 trò chơi 1 giờ là ngán . Chơi bình thường dù thua cũng dzui
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
Sao down rapid chậm quá bác ơi , down trên romulation thì không được , chẳng biết thế nào . À mà bác nào biết thế loại game về khủng long cho tớ xin vài tựa , mới mua cái DSlite , vẫn còn bỡ ngở nhìu thứ .
 

trungtu1441996

Nấm nhỏ
Trò này có local wifi ko?

---------- Post added at 10:05 PM ---------- Previous post was at 09:40 PM ----------

Ai cho cai link nhanh nhanh chứ down lâu quá,1h mấy lận,mình down megaupload mất 11h:em21:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top