Giải đố Professor Layton and The Diabolical Box

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Professor Layton and The Diabolical Box



Number: 4112
Full name: Professor Layton and the Diabolical Box
Region: USA
Languages: English
Release Group: XPA
Genre: Puzzle
Filename: xpa-pldb.rar
ROM Size: 1024Mbit

Link download:


pass : nintendovn.com


cuộc hành trình của Professor Layton và Luke lần này là trên chuyến tàu lửa, sẽ là giải những câu đố hóc búa đằng sau chiếc hộp bí ẩn mà truyền thuyết nhắc tới là chiếc hộp tử thần, đem lại cái chết cho bất cứ ai vô tình mở chiếc hộp này ra.

Trên 150 câu đố khác nhau sẽ đem lại cho bạn những giờ phút căng não suy nghĩ, kèm theo là những phần phụ khác mà bạn cần phải kết nối Wi-Fi để download về...




 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
thật đúng là NintendoVN !! search trên google lại ko thấy . vào đây lại thấy anh Abra lấy link từ một nơi xa xăm nào .. phục thiệt !!
 

langtu

Nấm nhỏ
Wow, sau những tháng ngày hạn hán game, Prof như cơn mưa đầu hạ báo hiệu một mùa game bội thu phía trước :D
 
Cho em hỏi là dùng giả lập gì để chơi game này là tốt nhất? Em dùng ideas và desmume thì có những chỗ tối thui, dùng No$GBA thì mặt nhân vật phần giữa bị đẩy lên một chút còn hai bên má giữ nguyên nên trông rất xấu. Có cách nào khắc phục ko ạ? Và hình như câu đố cuối cần phải thổi mic mà em thử với Ninja Town ko đc. (Đã check, mic tốt).
Edit bổ sung: Anh AbraShiva cho em xin lại cái soundtrack của Professor Layton and the Curious Village đi, topic mất tích rồi. Mấy bài anh recommend ấy hay lắm nhưng em làm mất rồi.
 
Co bac nao thuong tinh gui cho em cai winrar giai nen rom tro nay voi !
May tinh nha em lai khong download duoc, nick chat cua em la taekwondo_daiden !
Uc che khong chiu duoc, doi mai ngay 24/4 no ra thi TTDS lai do chung khong doc rom cua HOST ROMULATION !

DoWn tu Rapidshare thi lai loi khong chiu duoc !
Bo tay !
 
Bạn thử tải từ mediafire xem, mình cũng tải ở đó và chơi trên TTDS rất tốt. Nếu tải về rồi mà card không đọc được thì chắc card fake (cần up fw).
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Edit bổ sung: Anh AbraShiva cho em xin lại cái soundtrack của Professor Layton and the Curious Village đi, topic mất tích rồi. Mấy bài anh recommend ấy hay lắm nhưng em làm mất rồi.
Abra rất là xin lỗi bạn nmphuong91, vì lâu không vào đây nên không để ý đến bài viết này. ^^ Các link tải trong topic Professor Layton and the Curious Village vẫn ổn mà bạn, Abra vừa check lại. Sau này nếu có gì thắc mắc về các vấn đề liên quan đến Nzone các bạn hãy post thẳng ở mục góp ý trong Nzone nhé. Như vậy Abra sẽ dễ theo dõi hơn. ^^ Thời gian tới Abra sẽ cố gắng phát triển thêm mảng này, rất mong có được sự đóng góp và ủng hộ của mọi người.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top