Ant Nation

Cửa hàng game Nintendo nShop

ZhumZhum

Nấm bình thường
Ant Nation (U)



Info:
Publisher: Konami
Developer: Konami
Genre: Action
Release Date: Sep 15, 2009 (U)


Preview:
Trong game bạn sẽ điều khiển đội quân kiến của mình chinh phục những thử thách mà game đặt ra: đảm bao sự sinh tồn cho đàn kiến, tiêu diệt các kình địch là các loài côn trùng khác như nhện hay bọ rùa..., thông qua những dụng cụ vô cùng độc đáo. Với hơn 100 nhiệm vụ thỏa sức cho bạn khám phá cuộc sống thú vị của những chú kiến bé nhỏ đoàn kết.​

Link:
Romulation
Mediafire
Megaupload

Trailer:
[YOUTUBE]5g9EjHrvPXM[/YOUTUBE]

Screenshots:

 

NintendoDS

Nấm nhỏ
chán quá
konami chắc bây giờ chuẩn bị phá sản
game chán thế nay mà bày đặt trailer
Bạn này kì nha , mỗi người có 1 sở thích khác nhau , hông thích thì bạn đừng down . Riêng tớ thấy game này là hay kinh dị lun , nói về thế giới động vật , khám phá cuộc sống của những chú kiến với 1 tinh thần đoàn kết , sức mạnh bắt nguồn từ tập thể mà con người khó mà có được , chúng ta còn phải học hỏi nhìu từ loài kiến lắm . 1 Kho kiến thức + kinh nghiệm sống thế mà lại chê , thật khó hiểu :xm0002:
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
hehe . game này có ai biết làm cho kiến thành kiến lữa + độc .... hem . Tớ mới phát hiện nà , bấm dzo cái hộp đỏ rồi chọn chất mình mún như bình xịt độc là để biến kiến thành kiến độc . Lúc đầu tớ xịt thấy kiến còn 1 máu nên sợ lém , lúc sau dùng kính hiển vi soi lại thấy kiến có màu độc đánh đã lun .
 

ZhumZhum

Nấm bình thường
Đã thêm link Megaupload cho bạn rùi đó... tìm link megaupload chả khó lắm đâu bạn có thể tự Search trên Google được mà. Tên Rom + Megaupload + Link...
 
game này càng chơi càng thấy hay lúc đầu vô hơi khó hiểu:confused[1]: nhưng hiểu rồi thì bỏ hok được:myemo0128: càng ngày hình như nó cho kiến của mình đánh càng nhiều thì phải :em28: mà cái này chỉ có mạng cục bộ nên hơi tiếc nếu có wifi lun thì(*)(*)
 
game nì mới vô thấy mấy con kiến chậm quá, sau này nó có nhanh hơn hok nhỉ? chứ cứ nhìn nó làm việc mà đầu óc cứ :myemo0129:
mà hình như phải xem nó lấy đồ ăn trên mặt đất (chuyển màn hình trên xuống) thì nó mới lấy, còn chuyển xuống màn hình dưới để xây dựng tổ thì màn hình trên pause (kiến hok lấy đồ ăn nữa) đúng hok mấy bác? nếu thế thì có cách nào cho kiến ở cả 2 màn hình cùng làm việc hok nhỉ?:em04:
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
game nì mới vô thấy mấy con kiến chậm quá, sau này nó có nhanh hơn hok nhỉ? chứ cứ nhìn nó làm việc mà đầu óc cứ :myemo0129:
mà hình như phải xem nó lấy đồ ăn trên mặt đất (chuyển màn hình trên xuống) thì nó mới lấy, còn chuyển xuống màn hình dưới để xây dựng tổ thì màn hình trên pause (kiến hok lấy đồ ăn nữa) đúng hok mấy bác? nếu thế thì có cách nào cho kiến ở cả 2 màn hình cùng làm việc hok nhỉ?:em04:
Bác Vào cái hộp đỏ , rồi bấm vào lá cờ , hiện ra cái khung cho phép bác chọn cây kiếm và cái cuốc . Chọn cây kiếm mà ghi chữ ALL tức là bác chỉ cây kiếm ở vị trí nào ngoài Hang thì toàn bộ kiến chiến sẽ tập trung ở đó , cây cuốc thì toàn bộ kiến thợ . Tớ thường để 1 bầy kiến thợ làm việc , 1 bầy kiến chiến thì ở kế bên bảo vệ lun .
___ Ai Mún Qua Vòng 1 Tớ Chỉ nè: Đầu Tiên mấy bác cứ cho kiến thợ ăn mấy cái hộp Xanh để lấy nhiệm vụ , càng làm nhìu càng xây được nhìu kiến , Song mấy bác nhìn Góc Trên Bên phải màn hình ,Thấy 1 Cái Hộp Màu Xanh To Nhưng nó ở Bên kia Sông , Mí bác muốn vượt Qua sông thì phải tập trung kiến thợ lại , Bấm vào hộp đỏ kiếm tool nào mà có mấy cái hóa chất í . Chọn cái giọt nước nhỏ vào Kiến thợ để chúng nó có thể qua bên kia sông mà ăn cái hộp xanh to đùng giúp ta qua vòng . NV của cái hộp xanh đóa là đánh cái hang kiến ngoài hành tinh , đông lém cơ , tớ chít tới 2 em kiến chiến :xm0016: :xm0016:
HEHEHE
___ Giờ tớ đang chơi vòng 2 , Dzui kinh dị , ở màn hoang mạc nhá , có cái nhiệm vụ đánh con nhện máy dzui lém , Đặc biệt con nhện đó biết chui xuống đất để đặt bẫy , mấy bác thấy cái cồn cát nào nhô lên mà có con mắt nhìn qua nhìn lại là nó đấy
, Phải lụm cục đá = Stylus rồi ném vào , 2 Viên là nó ngủm củ tỏi ngay , nếu không kiến nào đi ngang nó Thịt liền :em22: ...
__ Chắc lập Topic thảo luận quá , vì thấy game nài nhỏ , ít ai chơi nên cũng ngại :myemo0122: :myemo0122:
 
Bác Vào cái hộp đỏ , rồi bấm vào lá cờ , hiện ra cái khung cho phép bác chọn cây kiếm và cái cuốc . Chọn cây kiếm mà ghi chữ ALL tức là bác chỉ cây kiếm ở vị trí nào ngoài Hang thì toàn bộ kiến chiến sẽ tập trung ở đó , cây cuốc thì toàn bộ kiến thợ . Tớ thường để 1 bầy kiến thợ làm việc , 1 bầy kiến chiến thì ở kế bên bảo vệ lun
cái nì ai hok bik, nhưng thôi, tui hok cần nữa, dù sao cũng thank bác.:em18:
giờ mới bik alien spider với spider bu đầy nhà mình là 1 (hình i chang nhau:myemo0107:)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top