Imagine Detective Adventures

Cửa hàng game Nintendo nShop

Ultimate

Nấm nhỏ
Nhưng nhớ thêm nội dung vào nhé,còn có hứng mà down chứ,nhất là với mấy game "vô danh" này,còn hot như KH thì không có cũng không sao :D
 

hieu

Nấm nhỏ
Bạn ít ra cũng phải nói vài điều về gameplay chứ ! cậu không thấy cách trình bày của mấy bạn khác à . Ai cũng nêu ra được cái Gameplay hoặc 1 số thông tin về game để người xem có cảm tình hơn . Đằng này bạn chỉ đưa Link Down , rồi chưa tính đến số lượng SS quá ít :| .
Nói thật nhé , khi cậu đã giới thiệu game thì làm ơn trình bày cho nó tốt 1 chút cho người ta nhìn game còn có hứng mà down , anh Nô cũng đã nói với bạn 1 lần rồi mà bạn vẫn thế !
Nobita! nói:
Cám ơn bác đã cất công giới thiệu game cho anh em. Nếu được, các bài sau bác cố gắng giới thiệu chi tiết tối thiểu như bài ở trên thì hơn. Có thể xem mẫu một bài giới thiệu ở đây: http://nintendovn.com/forum/announcement.php?f=17.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
@nguyenanhnguyen: Thực ra thông tin có được trong các bài giới thiệu đa số là do anh em bỏ thời gian lên ign hay gonintendo để lấy về và tóm tắt. Người nào chơi rồi sau đó post game giới thiệu thì không nói, nhưng tớ tin đa số Romman/Mod box đều làm theo cách này, game hot ai lại chơi xong rồi mới đưa lên forum, nhỉ ^^? Đã bỏ công giới thiệu game thì cũng nên chăm chút nó một chút để bài viết thêm phần chất lượng, đúng không?

Nguyenanhnguyen chưa quen việc giới thiệu ROM trong box ROM info nên không sao, cố gắng lên nhé :x.
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
Trò này giống làm phóng viên quá ta , bận chơi Kingdom Hearts hem chơi được , chừng nào phá đảo rồi qua chơi ( chắc lâu à ) , hehe
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top