MySims Agents

Cửa hàng game Nintendo nShop

nguyenanhnguyen

Thành viên lâu năm

Rom information
Full Name: 4205 - MySims Agents
Phát triển: EA Games
Ngôn ngữ: English
Dung lượng: 64 MB
File Type: .nds
Thể loại: Cuộc sống ảo

Screenshot



Trailer

[YOUTUBE]SJdKR8KGUnI[/YOUTUBE]​

Nội dung: Các bạn cũng biết series game My Sims mô phỏng cuộc sống nổi tiếng trên nhiều hệ máy. Với phiên bản Agents bạn sẽ trở thành đặc vụ của tổ chức điệp viên, thực thi các nhiệm vụ tối mật do tổ chức giao cho trên toàn thế giới. Sau mỗi nhiệm vụ, bạn có thể dùng phần thưởng của mình để mua sắm vật dụng trang trí cho ngôi "nhà" của mình.

Link download
Mediafire 64MB
soi13 29.45MB
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
Ai cho tớ xin vài cái hình để coi game nài hay hem , thấy The Sim trên PC là tuyệt vời , còn trên này hem biết sao lun .
 

ZhumZhum

Nấm bình thường
Cho mình góp ý thẳng thắn nhé, việc bạn post rom tràn lan thế này sẽ là loãng chất lượng của Forum mình đi mất thôi, việc down rom thì ai cũng có thể làm được, cái quan trọng là bạn nên giới thiệu mấy game đỉnh cho anh em, chứ đừng cái kiểu vửa down vừa Post rom, chưa chơi đã nhận xét.
Trước khi Post rom bạn nên tìm hiểu kĩ về game, tìm đầy đủ các SS hay trailer, preview..., tìm các link dễ down như Megaupload hay Mediafire, như thể bài Post mới có giá trị.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Một lần nữa tớ chỉ góp ý rằng nguyenanhnguyen nên bỏ chút thời gian xem lại những bài giới thiệu ROM từng được post trong box. Không ai trong chúng ta là chuyên nghiệp cả, cách giới thiệu truyền thống của box cũng đã từng phải trải qua sự mài dũa từ 2 năm kinh nghiệm của các thành viên trong forum, thiết nghĩ sẽ có nhiều thứ bác thấy cần thiết để học tập.
Bác đủ nhiệt tình, cái này thì đúng; nhưng nếu có thêm một chút kinh nghiệm và lắng nghe nữa thì sẽ luôn tốt hơn, đúng không?
 
Ai cho tớ xin vài cái hình để coi game nài hay hem , thấy The Sim trên PC là tuyệt vời , còn trên này hem biết sao lun .
Hờ hờ, cái này chỉ là 1 trong series Mysims thui (khác the sim, dạng như trẻ con hóa của the sims và thêm quests), chơi cũng khá hay, kết cái Racing (dù nó hơi chúi hơn Mario kart) :em15:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top