Penguin no Mondai X - Tenkuu no 7 Senshi

Cửa hàng game Nintendo nShop

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT


Rom Info

Tên rom: 4006 - Pengin no Mondai Tenkuu no 7 Senshi (J)(Caravan)
Ngôn ngữ: Tiếng Nhật
Thể loại: Đi cảnh, Nhập vai, Hành động
Dung lượng: 39.7 MB

Trong game này bạn sẽ điều khiển chú chim cánh cụt trên đường đánh bại kẻ xấu, duy trì hòa bình thế giới, cách chơi khá giống với Castlevania.

Ở mỗi màn chơi sau khi hạ một kẻ địch bạn sẽ được thưởng một số điểm kinh nghiệm tương ứng để lên cấp cho chú chim cánh cụt và thỉnh thoảng cũng có tiền nữa :clap2[1]: Tiền bạn có thể dùng để mua sắm trong shop, cũng là nơi lưu game của bạn. Trong shop bạn cũng có thể tìm mua các món đồ để hồi phục sức khỏe cho cánh cụt, các trang bị và vũ khí để thay đổi cho vẻ ngoài cũng như sức mạnh của mình.

Đặc biệt ở mỗi màn sẽ có vài con trùm nhỏ để bạn thử thách tài năng của mình, một số con trùm bạn phải tìm cách để lôi ra và thường đồ thưởng sau khi đánh những con trùm loại này rất giá trị. Khi đánh trùm bạn sẽ được chuyển vào một võ đường để tiện thi thố tài năng, đây cũng là nơi bạn có thể kêu gọi sự giúp đỡ từ các nhân vật phụ cũng như sử dụng tuyệt chiêu. Nếu bạn cảm thấy đánh chưa đã tay bạn có thể đi sang màn khác và trở lại để đánh với nó lần nữa, còn nếu bạn muốn thử thách thì sau khi đi xong 1 màn bạn hãy quay trở lại lần nữa để thưởng thức sự khác biệt :myemo0131:

Các đoạn đối thoại của game cũng được lồng tiếng hoàn toàn bằng tiếng Nhật nên rất thích hợp với các bạn đang muốn luyện nghe tiếng Nhật ^^

Khi đang chơi nếu cảm thấy chán bạn có thể ra ngoài rủ bạn bè lập kết nối wifi để thi thố tài năng hoặc hợp sức làm nhiệm vụ

Link

soi13
romulation
mediafire

Screenshot


 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top