Where's Waldo? The Fantastic Journey

Cửa hàng game Nintendo nShop

gameboy89

V.I.P Member
Where's Waldo? The Fantastic Journey



Rom information:

Full Name: 4243 - Wheres Waldo (U)
Publisher: Ubisoft
Developer: Ludia
Release Date: September 22, 2009 US
Genre: Puzzle Adventure
Filesize: 40.4 MB


Nội dung:
Được phát hành bởi Ubisoft,game theo thể loại tìm kiếm và phưu lưu. Game thích hợp với mọi lứa tuổi, có thể chơi cùng với cả gia đình bạn. Người chơi có thể khám phá những vùng đất bí ẩn, huyền bí và tím kiếm Waldo, bạn bè của anh ấy và những item ẩn. Game đã xuất hiện trên các hệ máy Wii,Nintendo DS, windows trên PC, Mac.

Trong game người chơi sẽ đi tìm kiếm Waldo và bạn bè của anh ấy, ngoài ra còn có hàng trăm item ẩn ở trong các thế giới huyền bí khác nhau, sau mỗi lần tìm kiếm thành công bạn sẽ unlock từng bản đồ 1. Đôi khi Waldo còn hóa trang thành những nhân vật diễn viên, nên bạn sẽ phải để ý rất kỹ để nhận ra anh chàng này.

Where's Waldo? The Fantastic Journey có thể chơi ở nhiều chế độ, chế độ đơn hay multiplayer mode. Các cấp độ tùy chọn normal, easy phù hợp với mọi lứa tuổi, trình độ kỹ năng. Gameplay được nâng cấp nhiều tính năng mở ra những hiệu ứng đặc biệt khác nhau để có lợi thế hơn đối thủ hoặc nâng cao khả năng tím kiếm của riêng mình.


Link download:

Romulation
Mediafire

Trailer:
[YOUTUBE]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/sCmDMWE7TlA&hl=en&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/sCmDMWE7TlA&hl=en&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/YOUTUBE]

Screenshots:





P/s: Game này cũng như những game mới ra khác có "piracy protection" của nintendo. Hiện tại theo mình biết thì game này có thể chơi được trên FC: Acekard2i (Okai 1.5),Cyclo DS (1.54) R4 (v1.18) official , game sẽ hok hoạt động trên FW YSMenu ! Nếu có thông tin về bản patch mình sẽ cập nhập lên đây :)

Khi chọn mức độ chơi nên chọn: "Difficulty" thấy 1 số R4 khi chọn "hard mode" thì bị hiện tượng màn hình đen


tin vui cho những ai dùng SC lite slot 2 đây!game này chạy được với chương trình convert 2.70 và firmware 1.85 cho SC lite rumble (cái này tui đang dùng)đã test thử vào game mượt mà sáng sủa chẳng bị màn hình đen như khi đút vào con DSTT.Ai có SC nên test thử nhé.
 

gameboy89

V.I.P Member
Hiện tại game mới chỉ hoạt động trên: Ace2i, Cyclo DS , và R4 Fw 1.18 not YSmenu.

Khi có thông tin về bản patch mính sẽ up lên đầu trang :)
 
tin vui cho những ai dùng SC lite slot 2 đây!game này chạy được với chương trình convert 2.70 và firmware 1.85 cho SC lite rumble (cái này tui đang dùng)đã test thử vào game mượt mà sáng sủa chẳng bị màn hình đen như khi đút vào con DSTT.Ai có SC nên test thử nhé.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Cái này hình như hồi xưa trên NES cũng có thì phải, chưa chơi bao giờ nhưng nghe nói cũng khá vui. Đại khái là mình phải tìm ra thằng Waldo trong cả một rừng người trong thời gian ngắn nhất, càng về sau người sẽ càng nhiều và background cũng phong phú hơn.
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
vui mà , nó làm em nhớ tới mí thằng ác ôn , dụ mình tỉm điểm khác nhau rồi cho hiện hình ma ra hù , mún đứng tim luôn . Trò này mà có vụ đó chắc hút khách ác luôn ^_^
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top