Cate West The Vanishing Files

Cửa hàng game Nintendo nShop

gameboy89

V.I.P Member
Cate West The Vanishing Files



Rom information:

Full Name:4264 - Cate West The Vanishing Files (E)
Publisher: Destineer
Release Date: December 09, 2008
Genre: Adventure
Filesize: 22.0 MB


Nội dung:
Cate West, 1 tiểu thuyết gia,người bị ám ảnh bởi các giấc mơ kỳ lạ, cô có năng lực tâm linh,chỉ có cô mới có thể tìm ra những chìa khóa để giải quyết những vụ án về tội phạm.

Trong game bạn nhập vai vào Cate. 1 điều tra viên ngoại cảm, bạn phải giải quyết hàng loạt các vụ tội phạm trong 1 thành phố. Các vụ án bị tình nghi đều được kiểm tra thường xuyên, một số thông tin về lịch sử hình sự ở đây như "các phi vụ trộm cắp lớn" 'trộm cướp ngân hàng' hay 'hành hung trẻ vị thành niên.' Hành vi bạo lực như giết người, bắt cóc và đốt phá cũng được mang ra thảo luận.

Công việc của bạn là tìm manh mối và thu thập chứng cứ để chống lại bọn tội phạm,mang chúng ra ngoài công lý. Và khám phá ra sự liên kết giữa The Vanishing Files và những bí ẩn trong quá khứ của cô.


Link download:

Romulation
Mediafire

Trailer:

[YOUTUBE]<object width="560" height="340"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/ip7rqs8TWNg&hl=en&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/ip7rqs8TWNg&hl=en&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="560" height="340"></embed></object>[/YOUTUBE]

[YOUTUBE]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/XKfkVesvG-g&hl=en&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/XKfkVesvG-g&hl=en&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/YOUTUBE]

Screenshots:







 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top