WireWay - Mối tình vũ trụ

Cửa hàng game Nintendo nShop

WireWay

Hệ máy: Nintendo DS
Ngày phát hành: 03.11.09
Nhà sản xuất: Konami
Thể loại: Hành động, giải đố
Link Romulation
Nội Dung
Xin giới thiệu với các bạn một người bạn ngoài hành tinh mới đó là Wiley Springer. Với tài khai thác tuyệt đỉnh, cậu bạn phải tìm cái gọi là Super Elian dùng để đánh bại "Ông trủm" ngoài hành tinh và giải cứu tình yêu đích thực "Cynthera". chúng ta hãy giúp Wiley thực hiện chuyến phiêu lưu nhé. Game với 48 nhiệm vụ chính và chế độ Multiplayer up đến 4 người chơi. Hãy cùng hòa mình vào cuộc chiến nào.
Screenshots

Trailer
[YOUTUBE]<object width="560" height="340"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/BNGJspB_6GY&hl=en&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/BNGJspB_6GY&hl=en&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="560" height="340"></embed></object>[/YOUTUBE]
P/S:Game hầu như chỉ sử dụng Stylus:em16:​
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
Hông biết game này chơi nàm sao lun , coi song đoạn trailer cũng hem thế hình dung được , hình có vẻ ẹ quá nhưng cũng nhộn lắm , down về co gì chơi với mấy đứa em .
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top