Harvest Moon DS Sunshine Island - Quần đảo Ánh Dương

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT

Rom Infomation:
Tên game: Harvest Moon Sunshine Islands
Phát triển: Natsume
Phát hành: Nintendo
Rom ID: 4420
Filesize: 14.6 MB
Region: USA
Thể loại: Nhập vai - Mô phỏng

Giới thiệu:

Câu chuyện diễn ra lại vẫn là trên đảo, nhưng phiên bản này không phải chỉ có 1 đảo mà là 1 dãy những đảo nhỏ kết nối với nhau được gọi là quần thể đảo Peril. Và trong đó có chuỗi đảo Sunshine là nơi nhân vật của bạn sinh sống. Trước đây, nhiều hòn đảo trong chuỗi đảo Sunshine đã bị nhấn chìm bởi 1 trận động đất mạnh.
Nhiệm vụ của bạn trong Harvest Moon: Sunshine Islands là tìm những viên đá Mặt Trời để khôi phục lại những hòn đảo đã bị nhấn chìm. Với 1 chút may mắn,bạn sẽ tìm được 1 tình yêu thực sự và xây dựng 1 gia đình hạnh phúc của mình trên đảo. Bạn sẽ gặp lại toàn bộ những nhân vật đã xuất hiện ở Harvest Moon: Island of Happiness và sẽ thêm 1 vài nhân vật mới cực kì thú vị.

Link Download:
Megaupload - MediaFire

Screenshots


Trailer:
[YOUTUBE]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/QrneVgAaSO0&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/QrneVgAaSO0&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/YOUTUBE]
 

lucasDS

Nấm nhỏ
khác những phiên bản trước, phiên bản mới harvest moon này sẽ là game 3D:myemo0109:
bạn sẽ nuôi thú và mang thú đi thi :))
Cái giới thiệu như đấm vào mặt nhà sản xuất ý :em09:,nếu không biết bản này có gì mới thì em có thể tham khảo bên thông tấn xã ,không thì để trống phần đó cũng được :myemo0130:
 

gameboy89

V.I.P Member
Đề nghị chi tiết phần giới thiệu :-w
Làm thế nào khác nào bọn bên GBAtemp =)), đưa ảnh và link xog hết :)), người mới vô chọn lựa rom cũg chả bít bản này nói về cái ji :-j
Mục đích giới thiệu rom là gì chứ :-?
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
@ Các bạn post rom: Đây không phải là vấn đề lần đầu tiên mình nói, các bạn đã bỏ công post rom thì phải làm sao cho xứng đáng với cái thanks mà mình nhận được từ mọi người. Diễn đàn chúng ta chú trọng box Rom Info và trải qua biết bao thế hệ mod mới có thể đem lại sự phồn thịnh cho box như ngày hôm nay mà chỉ vì sự chớp nhoáng của các bạn làm loãng đi box bằng những bài thiếu chất lượng. Mình đã từng nói rằng: nếu box Rom Info chỉ hướng đến post basic info và link download game thôi thì mình sẵn sàng close box và link trực tiếp tới Romulation & GBATEMP < điều này một lần nữa khẳng định rằng mình sẽ mạnh tay với những ai post rom thiếu trách nhiệm như thientai99x vừa làm.

Cảnh cáo lần đầu (mặc dù đây không phải là lần đầu member này vi phạm), lần thứ 2 sẽ ban nick vĩnh viễn.

Kế đến là với những bạn khác có xu hướng post rom như thế, mình sẽ có 1 luật nhỏ và mong các bạn chấp nhận: Mod hay BQT nào edit lại bài viết dạng đó đầy đủ thông tin thì bài viết và số thanks đó sẽ được tính vào người edit. Vd đơn giản giống như topic này post trên đã được tính vào mình. :)

@ GB & romman khác nếu ko biết cách merge bài kiểu trên liên hệ Bảo. :)
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
ban nick vĩnh viễn thì nặng quá, treo nick 1 tuần hay 1 tháng thôi anh, chừa đường cho em nó sống nữa :D

mà ngoài mod info ra mem thường cũng merge bài được hả anh :-?
 

okasage

Nấm nhỏ
cái Island hapiness còn chưa mò xong mà đã ra cái này.....giờ biết chơi cái nào đây.....2 bản này khác nhau hoàn toàn về cách điều khiển,bản đầu là touch ,còn bản này là control :))
 

lucasDS

Nấm nhỏ
cái Island hapiness còn chưa mò xong mà đã ra cái này.....giờ biết chơi cái nào đây.....2 bản này khác nhau hoàn toàn về cách điều khiển,bản đầu là touch ,còn bản này là control :))
bản trước không chơi 1 tí nào cũng vì cái vụ stylus :)) ,mỗi lần di chuyển còn đỡ chứ làm việc thì .... :Dry[1]:
may quá bản này chơi ngon rồi ,nhưng lần này ra muộn thật ,trên gamespot ghi 10-11 làm mình mòn mỏi chờ từ hôm đấy đến giờ ,sáng nay đi học về thấy rom ,chút nữa thì hét toáng lên :em06:

Mod hay BQT nào edit lại bài viết dạng đó đầy đủ thông tin thì bài viết và số thanks đó sẽ được tính vào người edit
ghi rõ đây mà ,thành viên trong BQT thui ,mem mà cũng được edit thì box rom info chắc sập quá :))
 

honquoc

Thành viên lâu năm
sao bản này khác xa bản gba ko wen lém , bàn gba lụm đồ với đào mỏ mệt nghĩ lun , bản này ko co 1hang đào mỏ chán quá , ko thấy bệnh viện lun , trc nhà ko có cây táo và mật ong nữa ,mà ko có chợ bán hạt giống làm sao trồng trọt đây ai biết chổ bán ko tahnks
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top