The Secret Saturdays: Beasts of the 5th Sun

Cửa hàng game Nintendo nShop

gameboy89

V.I.P Member
The Secret Saturdays: Beasts of the 5th Sun



Rom information:

Full Name:4460 - The Secret Saturdays Beasts of the 5th Sun (E)
Languages: English, French, German, Italian, Spanish
Publisher: D3 Publisher
Developer: 1st Playable Productions
Release Date: October 20, 2009
Genre: Action
Filesize: 14.2 MB


Nội dung:
Trong game bạn sẽ điều khiển Zak Saturday và gia đình của anh ấy bước vào 1 cuộc thám hiểm khoa học để tìm kiếm và khám phá ra những hiện vật bí ẩn có chứa những bí mật trong đó và cả những sinh vật huyền bí được bít đến như "Cryptids", bạn sẽ bảo vệ chúng để khỏi rơi vào tay những thế lực đen tối. Bạn sẽ sử dụng năng lực của Zak và vũ khí của cậu ta chiến đấu với kẻ thù và vượt qua nhiều khu vực nguy hiểm thông qua 1 môi trường sôi động, bạn cũng sẽ tìm thấy, thu thập và tiếp xúc với hơn 30 sinh vật huyền bí mà từ trước tới giờ bạn chưa bao giờ được nhìn thấy, và lưu lại những thông tin về những thứ mới mẻ bạn tìm được vào nhật ký của bạn. Giải quyết những câu đố thú vị để tìm được những sinh vật đang ẩn nấp và tìm ra đường đi mới để chiến đấu với thế lực đen tối âm mưu thống trị thế giới. :spiteful[1]:

Trong game bạn sẽ chọn 1 số sinh vật để bay, di chuyển và chiến đấu với kẻ thù. Bạn có thể chiến đấu theo phong cách riêng của bạn, vũ khí của cậu ta cũng giúp phần trong chiến đấu với kẻ thù hoặc dùng để leo trèo trong những hoàn cảnh khác nhau. Cuộc phưu lưu diễn ra thù vị với 7 cấp độ khác nhau trong các môi trường tuyệt vời từ rừng sâu nguy hiểm đến những thành phố bị lãng quên ẩn dưới lòng đất. :>

Game thể hiện với 1 phong cách nghệ thuật, với các hiệu ứng âm thanh và âm nhạc chân thực với sự lồng tiếng của các diễn viên đã xuất hiện trong series TV The Secret Saturdays. :myemo0131:





Link download:

Romulation
Rapidshare
Megaupload
Mediafire


Trailer:
Trailer chung cho 2 hệ máy Wii và DS:

[YOUTUBE]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/jKodhn78JzY&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/jKodhn78JzY&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/YOUTUBE]

[YOUTUBE]<object width="560" height="340"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/R3nL6ucGlII&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/R3nL6ucGlII&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="560" height="340"></embed></object>[/YOUTUBE]

Screenshots:








P/s: Lướt trên mạng thấy hình như game này khi load trên R4 sẽ nhận đc thông báo không tìm thấy file save, còn các Fc khác thì mình chưa bít, mọi người test thử coi :D !
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
Game nhìn cũng tuyệt đấy chứ , cách chơi sáng tạo kinh , mà sao tớ coi trailer thấy có lúc nó đi 2D đi , lúc 3D , coi bộ triển vọng lắm đây .
 

nguyenanhnguyen

Thành viên lâu năm
Đúng là game này cờ dài cổ nó ra cùng hôm với Astro boy mà bây giờ nó mơi có.Với lại có ai sài R4 v3.09 ko chơi được ko:em25:

---------- Post added at 06:56 PM ---------- Previous post was at 01:47 PM ----------

sao ko có ai trả lời vậy nhỉ.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top