Arthur and the Revenge of Maltazard - Arthur và cuộc trả thù của Maltazard

Cửa hàng game Nintendo nShop

gameboy89

V.I.P Member
Arthur and the Revenge of Maltazard



Rom information:

Full Name:4451 - Arthur and the Revenge of Maltazard (E)
Languages: English, French, German, Italian, Spanish, Dutch
Publisher: Ubisoft
Developer:
Release Date: December 2009
Genre: Party
Filesize: 14.0 MB


Nội dung:
Arthur and the Revenge of Maltazard là 1 game party vui nhộn.Bản này sẽ diễn ra cuộc hành trình Arthur với công chúa Selenia và em trai Betameche trong cuộc tìm kiếm thành phố cấm của Necropolis, nhà của thuật sĩ Maltazard xấu xa, bẩn thỉu. :xm0002:

Trong game bạn sẽ điều khiển Arthur cùng với bạn bè của anh ta trở thành 1 nhóm duy nhất hỗ trợ giúp đỡ lần nhau sẽ tạo ra chìa khóa mở ra những thách thức để giành chiến thắng. Ở đây bạn có thể đắm chìm vào 1 thế giời huyền bí, kỳ diệu thông qua hàng loạt mini game với những sự kiện lớn trong game. :myemo0131:

Game có 30 mini game thú vị để người chơi khám phá những khoảnh khắc thú vị nhất của bộ phim. Chơi và giao tiếp, nói chuyện, đùa cợt với 4 thành viên trong nhóm trong hành trình phưu lưu của bạn, ở đó bạn sẽ nhận thấy được giá trị thực sự của bạn bè !:em24:


Link download:

Romulation
Rapidshare
Mediafire
Megaupload

Trailer:
Trailer chung cho các hệ máy Wii, DS, PS3 & PC:

[YOUTUBE]<object width="560" height="340"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/idh1KNSpH3I&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/idh1KNSpH3I&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="560" height="340"></embed></object>[/YOUTUBE]

Screenshots:







P/s: Game này thông tin hơi ít nên tớ viết hok đc đầy đủ lắm, thông cảm nhé :"> !
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top