Planet 51

Cửa hàng game Nintendo nShop

lucasDS

Nấm nhỏ


Game ID : 4450
Ngôn ngữ : U
Dung lượng : 30mb - file rar
Nhà sản xuất : Sega
Thể loại : nhập vai

Nội dung :

Game được Sega xây dựng dựa trên 1 bộ phim hoạt hình của SonyPicture ,là một câu chuyện hài đảo ngược về sự xâm lăng của người ngoài hành tinh. Xoay quanh những cư dân màu xanh có antennas trên đầu sống trên Planet 51, là những người khá... chết nhát, họ luôn lo sợ sẽ bị người hành tinh khác xâm lăng.

Khi phi hành gia Charles "Chuck" Baker đậu phi thuyền của mình, nghĩ là hành tinh này không có cuộc sống, thì nỗi lo sợ của cư dân lên đỉnh điểm và cuộc mạo hiểm thực sự bắt đầu. Trong game bạn sẽ vào vai Lem, một cư dân trẻ trên Planet 51, ham thích không gian thế giới bên ngoài, sẽ giúp Chuck cố gắng thoát khỏi chính quyền, phục hồi phi thuyền và trở về nhà.

SS:









Trailer :
[YOUTUBE]<object width="560" height="340"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/OzaJV56ZggU&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/OzaJV56ZggU&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="560" height="340"></embed></object>[/YOUTUBE]

Link down :

Hotfile
Mediafire

Chú ý : Romulation ko cho down game này nên mình sẽ không lấy link romulation nữa ,cập nhật thêm link sau ...
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top