Kamen Rider Dragon Knight [NTSC-U]

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

dracoking1992

V.I.P Member

Name: Kamen Rider Dragon Knight
Publisher: D3 Publisher
Developer: Eighting
Genre: Action/Fighting


Dựa trên series phim truyền hình thiếu nhi của channel TheCW4Kid , Kamen Rider: Dragon Knight là một game hành động cường độ cao mang tính chất 'người dế'. Người chơi sẽ có cơ hội hóa thân thành 13 người hùng Kamen Rider khác nhau trong chuyến phiêu lưu thú vị cùng những trận chiến tay đôi nảy lửa. Mỗi Kamen Rider sẽ có nhiều trang bị khác nhau đi cùng với những lá Card Advent, với chế độ Co-op Mode bạn sẽ không bao giờ đơn độc trong trận chiến ngăn chặn âm mưu đen tối của General Xaviax và giải cứu Ventara.



Screenshots:



Source: Wii IGN

Trailer:
[YOUTUBE]<object width="580" height="360"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/aaGef7HYl2g&hl=en_GB&fs=1&rel=0&border=1"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/aaGef7HYl2g&hl=en_GB&fs=1&rel=0&border=1" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="580" height="360"></embed></object>[/YOUTUBE]

Download Links
Bản Siêu nén :D, 600MB file rar ^^


 

pokemon gà

Nấm nhỏ
Đã có ai coi phim Kamen Rider Dragon Knight chưa? Phim hay lắm đấy. Có ai muốn coi thử thì vô web này KRDK movie (coi từ episode 101 đến episode 134) Hay lắm đấy. Xin mọi người vô coi! :)
:em29:
Đã coi cảm giác rất ư là khó nói
nếu so sánh nó với bản gốc thì nói nó sửa khá nhiều
lời OP nghe đc đúng từ kamen rider dragon knight:D
hai thằng main quá nhiều xe trong khi trong bản nhật chỉ tính trong mirror world nó có 2 cái 1 cái lúc vào và một cái survive mode:xm0001:
BTW: cảm ơn đã up link down chơi lại cảm giác như hồi PS1:D:D
 
Tui coi trên gamefaqs về ngày game Kamen Rider Dragon Knight ra là ngày 12/01/2009. (Đầu thàng 12) Mà ko biết trong mấy cái web down game xuống như là romulation, mediafire, megaupload, Rapidfactory đó, có trong rom chưa nữa? :(( hic hic
 

buta_buta

Nấm bình thường
Á, mình là fan của Kamen Rider :">. *tưng tưng*
Bộ Ryuki được xem là hay nhất, vào đây không biết có đổi story gì không. Mọi người có thể vào đây down các bộ Kamen Rider sub Eng (torrent): http://tvnihon.com Vào forum của nó lục sẽ có link direct.

Riêng Kamen Rider Dragon Knight (Ryuki) có thể vào: đây để down sub Việt (link direct).

Chúc vui :">.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top