Chaotic Shadow Warriors

Cửa hàng game Nintendo nShop

nguyenanhnguyen

Thành viên lâu năm

Rom information
Activison
Full Name: 4487 - Chaotic Shadow Warriors (U)(Xenophobia).rar
Filesize: 37.7 MB
Region:USA
Genre:Card game and advanture
File Type: WinRAR Archive
File Tags: (Xenophobia)
Release: Nov 10, 2009
ESRB: Everyone 10+

Download
MediaFire

Nội dung
Dựa trên series Trading Card Game và hoạt hình khá nổi tiếng, Chaotic Shadow Warriors là sự kết hợp giữa thể loại hành động, nhập vai cùng yếu tố chiến thuật kể về cuộc phiêu lưu của chính bạn ở xứ Perim, thuộc thế giới Chaotic kì bí. Người chơi sẽ mạo hiểm trong một môi trường 3D với khả năng tương tác với nhiều nhân vật, sinh vật khác nhau. Xây dựng và quản lý đội quân sinh vật của riệng bạn trong cuộc chiến chống kẻ thù, unlock các trang bị và phép thuật khác nhau. Với những trận chiến kịch tính cùng yếu tố chiến thuật đa dạng, nếu bạn từng yêu thích bộ phim hoạt hình này thì đây là game xứng đáng nằm trên tủ game của bạn !!
Mượn bên Wii do dracoking1992
Screenshot

Game mới nên ko có nhiều ảnh khi nào có sẽ cập nhật.
Trailer(chung)
[YOUTUBE]lizVoB5C3IM[/YOUTUBE]
Gameplay(DS)
[YOUTUBE]cdpTFRcMfGo&feature=player_embedd[/YOUTUBE]​
 

nguyenanhnguyen

Thành viên lâu năm
nếu không có thì em cứ tạm để trống và nghi là chưa có trailer, sẽ bổ sung sau, đừng để đại như vậy, giống mấy ông quản cáo dịch vụ nhắn tin trên điện thoại di động lắm :D
Nhưng trailer này là trailer của chung tất cả các hệ như Wii,DS,Xbox,v.v....
Nếu ko để thì người ta ko nhận ra game là game gì ên em phải để trailer chung khi nào em tìm được trailer của DS em sẽ sửa vô sau anh cứ yên tâm chứ những game đa hệ forum chúng ta xưa nay nếu ko có trailer DS thì cũng post trailer chung mà.
 

gameboy89

V.I.P Member
GamePlay DS: (Chaotic Shadow Warriors )
[YOUTUBE]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/cdpTFRcMfGo&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/cdpTFRcMfGo&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/YOUTUBE]​

Trailer ở trên đầu topic là trailer chung cho các hệ máy : DS, PS3, Wii, X360

Những trailer chung như vậy, NAN nên để chú trích rõ ra là trailer chung của các hệ máy để mọi người xem còn bít, cái nào của riêng DS thì thôi hok cần cũng hok sao ! Những bài post của mình đều ghi rõ chú trích như vậy nên hầu như chả ai thắc mắc gì đc về cái mình post :em33:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top