Silent Hill: Shattered Memories [NTSC]

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT

Một tựa game cũ được làm mới cần phải có một số cải tiến là điều vô cùng cần thiết. Silent Hill: Shattered Memories cũng không phải là một ngoại lệ, nhất là khi Konami đã kỳ vọng phiên bản làm mới trên Wii này không chỉ gợi lại hình ảnh của một dòng game kinh dị huyền thoại mà còn mang đến một cảm giác mới lạ về game kinh dị trên hệ máy chơi game của Nintendo.

Sử dụng WiiMote như một công cụ tương tác, phiên bản mới của Silent Hill hứa hẹn sẽ xóa bỏ ấn tượng là “một bản làm lại”.

Trong tay chỉ có đèn pin và chiếc điện thoại di động, người chơi trong vai nhân vật chính Harry Marry bước vào thị trấn sương mù Silent Hill để tìm kiếm cô con gái Cheryl bị mất tích. Theo nhà sản xuất Tom Hulett, với Wii, cảm giác của người chơi sẽ là đặt chân vào Silent Hill thực sự chứ không phải đang ngồi trong phòng khách nhà mình.

Một điểm khiến Silent Hill: Shattered Memories “áp sát” thực tế là không còn menu hiển thị máu, vật dụng đang cầm hay những cái tương tự nữa.


Cả đèn pin và điện thoại được thiết lập để hoạt động đúng với chức năng của Wii Remote sao cho game thủ cảm thấy chân thực nhất. Đèn pin là vật không thể thiếu trong series Silent Hill, đồ vật góp phần làm “tăng nhịp tim” khi lần mò trong bóng tối; chiếc điện thoại để thể hiện toàn bộ những menu còn lại của game.

Một ví dụ thú vị được Tom đưa ra là trong một câu đố tìm chìa khóa. Harry gặp cánh của đóng chặt, thay vì một pop-up gợi ý nên tìm chìa khóa thì Harry tự lầm bầm “Có lẽ mình nên tìm chìa khóa”. Sau đó anh quay lại và nhìn thấy 3 lon soda; khi tới đủ gần, camera sẽ quay cận cảnh những lon này. Wii Remote có nhiệm vụ điều khiển đèn pin sẽ tự động chuyển sang chế độ tương tác với đồ vật. Sử dụng tay cầm này, người chơi sẽ lắc thử từng lon soda một cho đến khi có tiếng kêu leng keng bên trong, đó chính là chiếc chìa khóa cần tìm. Và theo Tom Hulett, “sẽ có rất nhiều những câu đố thú vị như vậy trong game.”


Ngoài tác dụng cầm nắm đồ vật và mở cửa thì Wii Remote còn đóng vai trò là chìa khóa cốt truyện. Trong bản demo có chi tiết Harry bước tới chiếc xích đu đã hỏng, người chơi dùng điện thoại di động – WiiMote – để chụp ảnh. Việc chụp hình chiếc xích đu sẽ mở ra một đoạn phim cắt cảnh với bóng một cô bé cùng tiếng gọi ma quái “Ba ơi, ba ở đâu.”
(trích từ nhiều nguồn)

GamePlay
[YOUTUBE]t-9v7o9egrg[/YOUTUBE]​

Game: Silent Hill: Shattered Memories
Platform: Wii
Language: English
Size: 3.77GB
Link down:


 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Game này thích nhất là đem máy ảnh ra nghịch. Chụp được những hình dựng tóc gáy. Nhân vật hơi yếu bị bám vài cái là lết. T_T
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Link tốt!

Mã:
http://www.megaupload.com/?d=QTTN2IQ8
http://www.megaupload.com/?d=TPTY99VP
http://www.megaupload.com/?d=LNCZL6H0
http://www.megaupload.com/?d=JBFJCADR
http://www.megaupload.com/?d=HEMH0RV0
http://www.megaupload.com/?d=HX7YNFTG
http://www.megaupload.com/?d=K4CHLZWI
http://www.megaupload.com/?d=41L99V7S
http://www.megaupload.com/?d=TK4SSCUT
http://www.megaupload.com/?d=DH7ICRX0
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top