Our House - Nhà của chúng ta !

Cửa hàng game Nintendo nShop

gameboy89

V.I.P Member
Our House



Rom information:

Full Name: #4573 - Our House (U)
Languages: English
Publisher: Majesco
Developer: Majesco
Release Date: September 22, 2009
Genre: Simulation
Filesize: 12.4 MB


Nội dung:
Our House là 1 game xây dựng mô phỏng cho phép người chơi xây dựng căn nhà ước mơ của bạn bằng cách hoàn thiện tất cả các hợp đồng cải thiện nhà. Lên kế hoạch, thiết kế, xây dựng, cải tạo lại ngôi nhà và trang trí kiểu dáng cho khách hàng. Sau đó sử dụng những khoản thu nhập của bạn để xây dựng, nâng cấp nơi cư trú của bạn lên thành 1 ngôi nhà ước mơ với đầy đủ tiện nghi cho bạn ! :guitar: :beach[1]:

Trong game, công cụ duy nhất của bạn để xây dựng, thiết kế 1 ngôi nhà chính là stylus DS của bạn ;). Từ thay thế ván sàn, chỉnh lại vị trí tủ treo hay dán lại giấy dán tường, sắp xếp đồ đạc và nhiều hơn nữa bằng cách kết hợp stylus và màn hình cảm ứng của bạn để làm tất cả mọi việc trên trong 100 mini game khác nhau trong game !


Người chơi sẽ tìm việc làm từ trung tâm việc làm hay báo chí, các hợp đồng thuê cải tạo, sửa chữa lại ngôi nhà :D như cải tạo nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm và nhiều hơn nữa cho những chủ nhà lập dị với những thị hiếu trang trí độc đáo.

Game có hơn 400 item có sẵn bạn có thể mua để trang trí lại ngôi nhà của mình như đồ nội thất, thiết bị gia dụng hay những đồ trang sức khác để làm tăng sức hấp dẫn và giá trị ngôi nhà của bạn :yahoo[1]:


Link download:

Romulation
Mediafire
Megaupload
Rapidshare

Trailer:

Trailer Wii, mọi người coi thêm dễ hình dung game :P
[YOUTUBE]<object width="560" height="340"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/8Datg4-G0U8&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/8Datg4-G0U8&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="560" height="340"></embed></object>[/YOUTUBE]

Gameplay DS
[YOUTUBE]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/kKy0VLqkSgc&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/kKy0VLqkSgc&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/YOUTUBE]

Screenshots:






P/s: Tý nữa thì phải viết lại, may mà khi click vào more chọn ảnh thấy nó lag lag, copy save lại nhanh ra note pad, ai ngờ bay mất web thật :))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top