PS4 Game Spider-Man mới dành cho PS4

Cửa hàng game Nintendo nShop

Game Spider-Man mới dành cho PS4


Đã lâu rồi chúng ta không được gặp lại Người Nhện trong mảng video game. Điều này sẽ kết thúc cùng tựa game Spider-Man mới độc quyền cho hệ máy PlayStation 4. Trò chơi do Insomniac Games phát triển. Tuy chưa có nhiều thông tin cụ thể nhưng trailer đầu tiên ấn tượng của game tại E3 thực sự hứa hẹn về tương lai tốt đẹp của trò chơi.

 

Bình luận

Spider-Man của PS4 phát hành năm sau


Tựa game Spider-Man của máy PlayStation 4 sẽ phát hành trong năm 2018, theo công bố của Sony. Trò chơi cũng có một màn trình diễn khá ấn tượng tại E3 năm nay. Trong đoạn demo gameplay, bạn có thể thấy Spider-Man biểu diễn những khả năng chiến đấu đặc trưng của mình như cận chiến, né đòn, bắn tơ, đánh trên không rất đẹp mắt, đậm chất nhào lộn của Người Nhện.

Khúc cuối của trailer demo là một đoạn rượt đuổi trực thăng dài với phong cách QTE, cùng hàng loạt hiệu ứng bắt mắt, những cảnh quay đẹp như phim hành động bom tấn. Bạn có thể tự mình trải nghiệm dưới đây.

 
Spider-Man PS4 phát hành tháng 9


Spider-Man của Insomniac Games phát triển độc quyền cho máy PlayStation 4 là một trong những tựa game được Sony đặt rất nhiều kỳ vọng. Trò chơi này mới đây đã công bố ngày phát hành chính thức là vào 7/9 năm nay. Đi kèm với đó là các phiên bản từ tiêu chuẩn đến đặc biệt của game với nhiều mức giá khác nhau cũng lần lượt trình làng.


Bản tiêu chuẩn như thường lệ vẫn có giá 59.99$ (cả đĩa game lẫn digital).


Digital Deluxe Edition thì bao gồm toàn bộ game chính, và thêm phần cốt truyện mới ở “City That Never Sleeps” sau phát hành (gồm 3 chương mới với các nhiệm vụ, kẻ địch, nhân vật, trang phục mới cho Spider-Man). Ngoài ra còn có một huy hiệu sưu tập được gửi qua bưu điện (chỉ cho khu vực Mỹ). Giá cho bản này là 79.99$.


Nếu bạn là fan của những bộ sản phẩm hoành tráng thì nên chọn Collector’s Edition. Nó bao hàm toàn bộ nội dung game của Digital Deluxe Edition, rồi cộng thêm hộp thiếc, sách art mini từ nhà xuất bản Titan Books, và tượng Spider-Man của hãng Gentle Giant. Giá của bản này cũng mắc hơn gần gấp đôi, 149.99$.

Khách đặt trước game (bất kỳ bản nào) sẽ được tặng “Spidey-Suit Pack” (có bộ giáp Spider-Punk và một số trang phục khác), Spider-Drone gadget, PlayStation Network avatar, theme cho PS4, và thêm điểm kinh kỹ năng trong game.

Dưới đây là trailer và một số hình ảnh mới của game.




 

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top