PS4 PlayStation VR: Hơn 100 Game và đang tăng lên từng ngày

Cửa hàng game Nintendo nShop

PlayStation VR: Hơn 100 Game và đang tăng lên từng ngày


Đã gần một năm kể từ khi PlayStation VR chính thức được tung ra thị trường toàn cầu. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi ấy, PlayStation cùng những đồng sự của mình đã tạo dựng được một kho game tới hơn 100 trò riêng cho PS VR, đủ mọi thể loại... và vẫn còn nhiều game mới đang trong quá trình phát triển.

PlayStation VR không còn nghi ngờ gì là phương thức mới, mạnh mẽ để truyền tải chân thực hơn những xúc cảm của game đến người chơi. Bạn không chỉ xem một câu truyện đang diễn ra trên màn hình nữa, mà là sống trong nó. Nếu bạn đang có ý định gia nhập cộng đồng PlayStation VR thì đừng chần chờ nữa. Dưới đây là một số tựa game đáng chú ý của PS VR do PlayStation.Blog chọn lựa, hãy xem thử nhé.

Mua PlayStation VR chính hãng tại nShop: http://bit.ly/2wQ2Kcr

Batman: Arkham VR
Một trong những tựa game sáng giá nhất của PlayStation VR, đưa bạn vào cuộc phiêu lưu, điều tra của Batman với hàng loạt trang bị ấn tượng khác nhau.


Battlezone
Một trò chơi hành động phong cách game thùng, tận dụng được hầu hết các đặc điểm nổi trội của PlayStation VR. Một game rất đáng thử cho những ai vừa có PlayStation VR.


Carnival Games VR
Trò chơi dành cho mọi người. Các phần chơi ném bóng, bắn súng đã thể hiện cách mà PlayStation VR có thể đem lại sự tươi mới ngay cả với những cơ chế chơi đã cũ kỹ.


Eagle Flight
Bay lượn như chim đại bàng và trải nghiệm bầu trời cao phía trên Paris hậu tận thế.


Farpoint
Một trong những tựa game bắn súng màu nhiệm nhất của mảng thực tế ảo, nhờ vào độ chính xác và trung thực của bộ điều khiển PlayStation VR.


Gnog
Một phần là game, một phần như hộp đồ chơi, Gnog thực sự tỏa sáng trong không gian thực tế ảo.


Hatsune Miku: VR Future Live
Ngay cả những fan gạo cội của Miku cũng sẽ vô cùng ấn tượng với VR Future Live. Bạn có thể cổ vũ cho hàng loạt ca khúc của Miku ở nhiều vị trí khác nhau, thậm chí là cả trên sân khấu.


Job Simulator
Ai mà biết làm việc có thể vui đến vậy?


PlayStation VR Worlds
Năm trải nghiệm tuyệt vời trong một game? Bạn đang tìm được một món hời đấy.


Polybius
Những trò chơi của Jeff Minter nổi tiếng về cơ chế chơi "vừa đủ điên để hoạt động", và cách anh ấy thực hiện Polybius cũng không ngoại lệ.


Resident Evil 7 biohazard
Có lẽ đây là ví dụ tốt nhất về khả năng của việc chơi game thực tế ảo. Tuyệt phẩm kinh dị này sẽ mang đến cho bạn những giây phút lạnh gáy, tê sống lưng thực sự với sự trò giúp của PlayStation VR.


Rez Infinite
Sự tái hiện vẻ đẹp âm thanh đỉnh cao của Tetsuya Mizuguchi, Rez Infinite là một tựa game PS VR mà mọi người nên thử trải nghiệm.


StarBlood Arena
Một game bắn súng nhiều người chơi thú vị.


Superhot VR
Game mang tính gây nghiện cao của PS VR.


SuperHyperCube
Ví dụ hoàn hảo về cách tạo ra game trong thực tế ảo, SHC đã dùng ý tưởng giải đố đơn giản và thêm vào đó vừa đủ yếu tố VR để khiến nó nổi bật khác thường.


Thumper
Có lẽ đây là game âm nhạc kịch tính nhất từng được làm ra.


Tiny Trax
FuturLab đã hoàn thiện nghệ thuật gameplay thuần túy, và Tiny Trax thực sự rất tuyệt, đầy màu sắc với những chiếc xe đua nhỏ xíu.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top